Sắp diễn ra “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”
“Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” trong năm 2011 sẽ được Thành phố Hà Nội tổ chức từ ngày 13-20/3
Nằm trong chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011, “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” sẽ diễn ra từ ngày 13-20/3, tại Hà Nội.
Tại buổi họp báo được tổ chức ngày 17/2, ông Phạm Đức Tiến, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: để góp phần đưa Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (có hiệu lực từ 1/7/2011) đi vào đời sống, Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã phê duyệt chương trình “Hành động vì quyền lợi Người tiêu dùng” năm 2011, diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 31/7/2011.
Chương trình sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng; các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh và người tiêu dùng trên toàn thành phố.
Các hoạt động tiêu biểu trong chương trình này là lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Quyền lợi người tiêu dùng quốc tế (15/3); “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” diễn ra từ ngày 13-20/3. Dự kiến có khoảng 50 doanh nghiệp là các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu được lựa chọn là điểm Bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng.
Tham gia tuần lễ này, ngoài việc phải thực hiện các quy định của Ban tổ chức nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sắm, các điểm Bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng còn có các chương trình hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
Không chỉ có vậy, trong “Ngày mua hàng qua điện thoại”, người tiêu dùng sẽ được mua hàng qua dịch vụ kết nối của tổng đài 04.1081 để được đưa hàng tận nhà và hưởng các ưu đãi từ doanh nghiệp…
Tại buổi họp báo được tổ chức ngày 17/2, ông Phạm Đức Tiến, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: để góp phần đưa Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (có hiệu lực từ 1/7/2011) đi vào đời sống, Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã phê duyệt chương trình “Hành động vì quyền lợi Người tiêu dùng” năm 2011, diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 31/7/2011.
Chương trình sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng; các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh và người tiêu dùng trên toàn thành phố.
Các hoạt động tiêu biểu trong chương trình này là lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Quyền lợi người tiêu dùng quốc tế (15/3); “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” diễn ra từ ngày 13-20/3. Dự kiến có khoảng 50 doanh nghiệp là các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu được lựa chọn là điểm Bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng.
Tham gia tuần lễ này, ngoài việc phải thực hiện các quy định của Ban tổ chức nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sắm, các điểm Bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng còn có các chương trình hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
Không chỉ có vậy, trong “Ngày mua hàng qua điện thoại”, người tiêu dùng sẽ được mua hàng qua dịch vụ kết nối của tổng đài 04.1081 để được đưa hàng tận nhà và hưởng các ưu đãi từ doanh nghiệp…