Sắp diễn ra “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”

Y Nhung

18/02/2011, 10:25

“Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” trong năm 2011 sẽ được Thành phố Hà Nội tổ chức từ ngày 13-20/3

Dự kiến có khoảng 50 doanh nghiệp sẽ tham gia “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”.
Dự kiến có khoảng 50 doanh nghiệp sẽ tham gia “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng”.

Nằm trong chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011, “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” sẽ diễn ra từ ngày 13-20/3, tại Hà Nội.

Tại buổi họp báo được tổ chức ngày 17/2, ông Phạm Đức Tiến, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: để góp phần đưa Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (có hiệu lực từ 1/7/2011) đi vào đời sống, Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã phê duyệt chương trình “Hành động vì quyền lợi Người tiêu dùng” năm 2011, diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 31/7/2011.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng; các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh và người tiêu dùng trên toàn thành phố.

Các hoạt động tiêu biểu trong chương trình này là lễ  mít tinh kỷ niệm Ngày Quyền lợi người tiêu dùng quốc tế (15/3); “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” diễn ra từ ngày 13-20/3. Dự kiến có khoảng 50 doanh nghiệp là các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu được lựa chọn là điểm Bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng.

Tham gia tuần lễ này, ngoài việc phải thực hiện các quy định của Ban tổ chức nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sắm, các điểm Bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng còn có các chương trình hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Không chỉ có vậy, trong “Ngày mua hàng qua điện thoại”, người tiêu dùng sẽ được mua hàng qua dịch vụ kết nối của tổng đài 04.1081 để được đưa hàng tận nhà và hưởng các ưu đãi từ doanh nghiệp…

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy