16:36 11/06/2015

Sẽ quay phim 18+ trên vũ trụ năm 2016

PV

 
 

Sẽ quay phim 18+ trên vũ trụ năm 2016 - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Nytimes

Pornhub khẳng định họ nỗ lực thực hiện sứ mệnh cao cả này vì "tình yêu đối với khoa học và tình dục". Quản lý trang web tuyên bố những người quyên góp khoản tiền lớn trong tổng số tiền 3,4 triệu USD cần để thực hiện bộ phim sẽ được xem toàn bộ các cảnh nóng, bao gồm các tư thế và cả kịch bản. Hai diễn viên Eva Lovia và Jonny Sins hiện chờ đợi để được diễn xuất trong "Sexploration", và sẽ phải tham gia "6 tháng rèn luyện nghiêm ngặt" trước khi bộ phim được bấm máy. "Có rất nhiều yếu tố về cuộc sống trong vũ trụ cần được cân nhắc và nghiên cứu cẩn thận, đặc biệt là sex", trang này ghi rõ. "Vì thế, Pornhub đang muốn đi vào địa phận của nhà khoa học Armstrong và Gagarin bằng cách thực hiện bộ phim khiêu dâm đầu tiên trên vũ trụ có tên "Sexploration". Nhờ đó, chúng tôi sẽ không chỉ thay đổi cả bộ mặt của ngành phim người lớn, mà còn có thể ghi vào lịch sử vấn đề cốt lõi trong cuộc sống con người sẽ diễn ra như thế nào khi ở trong không gian". 

Sẽ quay phim 18+ trên vũ trụ năm 2016 - Ảnh 2
 
Hai diễn viên phim khiêu dâm Eva Lovia và Jonny Sins sẽ là diễn viên chính trong bộ phim nếu nó được sản xuất. Ảnh: Independent

Như những gì mà chúng ta biết, con người từ trước đến nay chưa từng quan hệ tình dục trong vũ trụ, bởi các nhà du hành của Trạm không gian quốc tế ISS dường như quá bận rộn với những công tác nghiên cứu quan trọng. Tuy nhiên, người ta cho rằng hoàn toàn có thể làm "chuyện ấy" trong môi trường không trọng lực.Năm 2006, một chương trình Sex in Space đã được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của công ty du lịch không gian Space Frontier Foundation, với các chuyên gia đến từ NASA tìm hiểu về chia sẻ "vấn đề về tâm, sinh lý, tình cảm mà những nhà du hành gặp phải khi sống trong vũ trụ".

Theo Ngoisao.net