
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Chủ Nhật, 16/11/2025
Lê Phương
12/01/2012, 09:28
Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch “Nụ cười SeABank” được SeABank triển khai trên toàn hệ thống, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch “Nụ cười SeABank – SeASmile” đã được SeABank triển khai trên toàn hệ thống từ tháng 7/2011, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Theo đó, các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm (gửi tại quầy giao dịch, gửi tiết kiệm SeASave Smart, SeASave Online) hoặc vay vốn tại ngân hàng sẽ trực tiếp tham gia đóng góp ý kiến qua phiếu khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch giúp SeABank ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.
Dự án SeASmile tập trung vào đào tạo chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng giao tiếp một cách chuyên nghiệp giữa các giao dịch viên, chuyên viên tư vấn khách hàng, mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện và tự tin trong giao dịch với SeABank.
Dự án này được SeABank thực hiện song song với việc mở rộng và nâng cao các dịch vụ giá trị gia tăng như các sản phẩm bán lẻ, triển khai mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn ngân hàng bán lẻ quốc tế cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Các điểm giao dịch mới của SeABank đều được ứng dụng mô hình tổ chức mới theo định hướng bán lẻ và tuân thủ theo tiêu chuẩn của mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những tiêu chuẩn cao nhất từ các đội ngũ nhân sự đến trang thiết bị nội - ngoại thất…
* Khách hàng quan tâm đến chương trình khuyến mại và những sản phẩm, dịch vụ của SeABank có thể gọi tới tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800.555.587 (miễn phí), truy cập website www.seabank.com.vn hoặc tới các điểm giao dịch gần nhất của SeABank để được tư vấn và hỗ trợ.
Trong 3 ngày đàm phán tại Wasington DC, đoàn đàm phán Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt tiến bộ lớn trong nhiều vấn đề như dịch vụ, thương mại số, nông nghiệp, hàng rào kỹ thuật liên quan thương mại (TBT), tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (SPS)... và thu hẹp khoảng cách trong các vấn đề còn lại...
Triển lãm sẽ diễn ra từ 27-29/11 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung vào ứng dụng AI, Robotic vào ngành y tế và các giải pháp “xanh hoá” cho ngành hoá chất, y dược nhằm thúc đẩy chuyển đổi kép…
Hơn 100 doanh nghiệp của Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng đã tham dự hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại do VCCI tổ chức chiều 14/11, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư – kinh doanh trong giai đoạn tới.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Nông sản
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: