07:16 04/10/2013

SeABank nhận nhiều giải thưởng quốc tế

PV

SeABank đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua về phát triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ

SeABank đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua về phát 
triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ. <br>
SeABank đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua về phát triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ. <br>
Global Banking & Finance Review vừa trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” cho SeABank và giải “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013” cho bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SeABank.

Global Banking & Finance Review (GBAF) là diễn đàn tài chính có uy tín tại Vương quốc Anh. GBAF đã bình chọn SeABank là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do những nỗ lực liên tục và vượt bậc của SeABank trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với chiến lược phát triển rõ ràng, bằng nội lực của chính mình cùng với sự hợp tác toàn diện của các cổ đông chiến lược nước ngoài (Societe Generale) và trong nước (MobiFone và PV Gas), SeABank đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua về phát triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ.

Bên cạnh danh mục sản phẩm dịch vụ luôn được chú trọng cải tiến và mở rộng, SeABank còn liên tục gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng, nhiều tiện ích giao dịch với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Ngân hàng cũng áp dụng những biện pháp quản trị để đánh giá hiệu quả dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống, cụ thể là chương trình SeASmiles với hệ thống đánh giá rất bài bản.

SeABank còn là ngân hàng sở hữu trung tâm đào tạo hiện đại và duy nhất tại Việt Nam với mô hình “Chi nhánh ngân hàng thực hành (School branch)” – là nơi nhân viên của Ngân hàng được đào tạo nghiệp vụ giao dịch với các qui trình và cơ sở vật chất như một chi nhánh thật. Đây cũng là đầu mối chuyển giao kiến thức và kỹ năng cho toàn bộ nhân viên ngân hàng thuộc nhiều phòng ban chức năng khác nhau. Hệ thống đào tạo bài bản này góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại SeABank.

Ngoài ra, việc đầu tư vào hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin cũng là nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Hiện SeABank đang xây dựng công nghệ điện toán đám mây riêng với nhiều ứng dụng hiện đại phục vụ toàn bộ hoạt động ngân hàng, trong đó có nhiều ứng dụng hướng đến các dịch vụ khách hàng. Tháng 4/2013, SeABank đã được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất Việt Nam 2013”.

Cũng theo công bố của Global Banking & Finance Review, bà Nguyễn Thị Nga được bình chọn là “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013” vì những nỗ lực và giá trị mà bà đã đóng góp vào quá trình 19 năm phát triển của SeABank.

Từ một ngân hàng thương mại nhỏ ở Hải Phòng nay đã trở thành một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn hiện nay về qui mô vốn điều lệ, tổng tài sản, mạng lưới hoạt động và mức độ nhận biết thương hiệu. Hiện tại, SeABank có 155 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tuấn Cường, Phó tổng giám đốc SeABank cũng vừa nhận giải thưởng “Lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu ASEAN 2013”. Sự kiện trao giải này đã diễn ra ngày 25/9/2013 tại Tp.HCM. Như vậy, Việt Nam đã có nhà lãnh đạo công nghệ thông tin được tôn vinh ngang tầm với các nhà lãnh đạo về công nghệ thông tin trong khu vực và trên thế giới.

Với 17 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý công nghệ thông tin, ông Nguyễn Tuấn Cường, hiện là Phó tổng giám đốc SeABank - đang triển khai nhiều dự án nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh của SeABank về chất lượng dịch vụ trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Với việc đầu tư bài bản vào phát triển bền vững hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động ngân hàng, SeABank đã vươn lên khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng mạnh nhất về công nghệ ngân hàng, được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như giải ngân hàng duy nhất trong Top 5 về công nghệ thông tin năm 2011 do ICT Index bình chọn, giải thưởng ngân hàng ứng dụng điện toan đám mây tốt nhất Việt Nam 2013 do The Asian Banker bình chọn.

(Nguồn: SeABank)