Sống khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày

Khánh Hòa

22/05/2019, 11:00

Pharmacity đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của Công ty và đánh dấu tuổi thứ 8 của mình bằng sự kiện khai trương Nhà thuốc Pharmacity thứ 200

Cửa hàng thứ 200 này chính là một trong những cột mốc có ý nghĩa quan trọng để Pharmacity dần hiện thức hóa mục tiêu lớn hơn của mình trong tương lai.
Cửa hàng thứ 200 này chính là một trong những cột mốc có ý nghĩa quan trọng để Pharmacity dần hiện thức hóa mục tiêu lớn hơn của mình trong tương lai.

Từ những định hướng kịp thời của hội đồng quản trị, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã có những bước phát triển chiến lược hiệu quả trong thời gian vừa qua cũng như định hướng trong những năm tiếp theo. Qua đó góp phần đưa Pharmacity đến gần hơn với người tiêu dùng cùng các lợi ích cộng đồng mà chuỗi nhà thuốc hiện đại, chuyên nghiệp này đem lại.

Vào ngày 5/5/2019, Pharmacity đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của Công ty và đánh dấu tuổi thứ 8 của mình bằng sự kiện khai trương Nhà thuốc Pharmacity thứ 200 tại Đảo Kim Cương (Quận 2, Tp.HCM) vào ngày 11/5/2019.

Tổng giám đốc Pharmacity, ông Chris Blank cho biết Pharmacity luôn nỗ lực hoàn thiện mình bằng cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất bằng thái độ phục vụ tận tâm nhất. Với định hướng để người tiêu dùng cùng "Sống khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày", Ban lãnh đạo Công ty cũng không ngừng mở rộng chuỗi nhà thuốc để người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng khác một cách thuận lợi và hiệu quả", ông Chris Blank khẳng định.

Hiện nay, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã có mặt ở một số tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội và đặc biệt Tp.HCM - thành phố này luôn là một trong những thị trường chiến lược của Pharmacity để phục vụ khách hàng. Trong tương lai, Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống nhà thuốc của mình phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Tháng 4 vừa qua, Pharmacity cũng chào đón dược sĩ thứ 1.000 và khách hàng Extracare thứ 1.000.000 của Pharmacity, tất cả những thành quả này chính là động lực cho những nỗ lực phát triển của Pharmacity nhằm hoàn thành mục tiêu đến ngày 10/11/2021 sẽ đạt được 1.000 cửa hàng trên toàn quốc. Và cửa hàng thứ 200 này chính là một trong những cột mốc có ý nghĩa quan trọng để Pharmacity dần hiện thức hóa mục tiêu lớn hơn của mình trong tương lai.

Tại nhà thuốc Pharmacity thứ 200 này, bên cạnh việc áp dụng những thiết kế cùng những tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế để đem đến những trải nghiệm mua sắm thú vị dành cho khách hàng thì đây là lần đầu tiên Pharmacity đầu tư xây dựng mô hình phòng khám ngay tại nhà thuốc.

Theo ông Nguyễn Xuân Huy - Giám đốc tiêp thị truyền thông cấp cao - Pharmacity luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi của mình, Pharmacity cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, qua đó luôn song hành với các cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng đến với Pharmacity luôn có những ấn tượng tốt nhất về cửa hàng.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chung tay với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng trong sự kiện lần này, ông Tổng giám đốc Pharmacity cho biết công ty đồng thời cùng tổ chức chương trình tô tranh dành cho các bé thiếu nhi. Mỗi bức tranh được gửi về Ban tổ chức sẽ được quy đổi thành hiện vật có giá trị 200.000 đồng để gửi tặng cho Làng Trẻ em SOS Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy