Start-up giải trí số Pops Worldwide “kiếm” thêm 150 triệu lượt theo dõi trong năm 2020

Thủy Diệu

07/05/2021, 10:36

Pops Worldwide – start-up ra đời với hoài bão tạo dựng một “Spotify cho Việt Nam” cho biết đã đạt 52 tỷ lượt xem mỗi năm và hơn 407 triệu người theo dõi...

Thành lập năm 2007, Pops Worldwide đã tạo dựng được vị thế tại các thị trường trọng điểm gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.
Thành lập năm 2007, Pops Worldwide đã tạo dựng được vị thế tại các thị trường trọng điểm gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

Công ty giải trí số Pops Worldwide – start-up ra đời với hoài bão tạo dựng một “Spotify cho Việt Nam” cho biết đã đạt 52 tỷ lượt xem mỗi năm và trong năm 2020 đã “kiếm” thêm được 150 triệu người theo dõi (follower).

Cụ thể, thông tin của Pops Worldwide cho biết, start-up này đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 52 tỷ lượt xem mỗi năm và hơn 407 triệu người theo dõi. Với 150 triệu người theo dõi tăng thêm trong năm 2020, Pops Worldwide trở thành một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh trong khu vực Đông Nam Á. 

Pops Worldwide hiện đang là nhà cung cấp nhiều loại hình nội dung số, gồm âm nhạc, giải trí, giáo dục, truyện tranh và phim hoạt hình anime. Đối tượng khách hàng của ứng dụng giải trí này chủ yếu thuộc thế hệ Millennials, GenZ.

Hiện công ty hiện đang hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, trong đó các thị trường trọng điểm là Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Pops Worldwide cho biết, thời gian tới công ty sẽ mở rộng hoạt động sang thị trường Philippines.

Thành lập năm 2007, Pops Worldwide đã tạo dựng được vị thế tại các thị trường trọng điểm gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Tại Việt Nam, Pops Worldwide đạt mức tăng trưởng hàng năm là 46.52%. 

Từ khi thành lập đến nay, Pops Worldwide đã huy động được tổng cộng 37 triệu USD vốn đầu tư, trong đó gồm khoản gọi vốn thành công 30 triệu USD vào năm 2019 từ quỹ Eastbridge Partners và Quỹ tăng trưởng châu Á Mirae Asset-Naver.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy