Sức hút shophouse Maison de Ville trong sự kiện công bố giai đoạn 1
Tuấn Sơn
20/12/2021, 10:59
Shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or đã có một khởi đầu vượt kỳ vọng với những kết quả ấn tượng trong sự kiện công bố giai đoạn 1...
Đông đảo nhà đầu tư đã có mặt tại khán phòng từ sớm.
Ngày 19/12 vừa qua, Lễ công bố giai đoạn 1 phân khu Maison de Ville thuộc quần thể dự án Hoian d’Or diễn ra tại Resort Sheraton Grand Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng tích cực với các khách hàng. Sự kiện thu hút sự quan tâm tham dự của gần 500 nhà đầu tư tiềm năng và gặt hái thành quả rực rỡ với loạt giao dịch thành công.
Tại sự kiện, các nhà đầu tư được lắng nghe những chia sẻ chi tiết từ phía chủ đầu tư về dự án Hoian d’Or, trong đó có những điểm nhấn nổi bật như, Không gian văn hóa độc đáo, giàu chiều sâu, khu trưng bày gốm Chu Đậu lớn nhất thế giới, Bán đảo Dế Mèn đầu tiên tại Việt Nam, chuỗi hoạt động du lịch - giải trí xuyên suốt ngày và đêm cùng chính sách bán hàng ưu việt.
Sự kiện công bố Shophouse Maison de Ville hút hơn 500 khách hàng tham dự.
Chia sẻ về lý do lựa chọn phát triển dự án tại thành phố Hội An, ông Vũ Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp - đại diện chủ đầu tư cho biết: “Phố Hội là một thành phố di sản nhỏ bé nhưng sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng lớn để phát triển du lịch”.
Nơi đây không chỉ kết nối với nhiều thành phố du lịch khác như Huế, Đà Nẵng mà còn đem đến trải nghiệm du lịch đa dạng như nghỉ dưỡng, văn hóa, lịch sử, kiến trúc. Nhờ sự bảo tồn của chính quyền và người dân, Hội An phát triển bền vững qua thời gian, nằm ngoài ảnh hưởng của làn sóng đô thị hóa, nhờ đó vẫn giữ được những nét cổ kính đặc trưng.
Ông Thành cũng cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản hàng hiệu với đầy đủ ba phẩm chất là tính khan hiếm, tính thẩm mỹ và tính biểu tượng”. Cụ thể, tính khan hiếm thể hiện ở số lượng sản phẩm rất giới hạn tại Hoian d’Or, hơn nữa quỹ đất để phát triển các dự án ngay cận kề phố cổ gần như rất hiếm.
Tính thẩm mỹ được thừa hưởng từ các giá trị sẵn có của phố cổ Hội An, cộng hưởng cùng những nét kiến trúc, cảnh quan đương đại qua bàn tay và khối óc tài hoa của KTS Võ Trọng Nghĩa, KTS Hoàng Thúc Hào, nhiếp ảnh gia Dương Minh Long, Công ty Kiến trúc Huni Architectes (Pháp), Công ty Eden Landscape.
Cuối cùng là tính biểu tượng được thể hiện qua các công trình giàu ý nghĩa như không gian văn hoá lưu giữ những tác phẩm âm nhạc bản gốc và kỷ vật của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; trưng bày gốm Chu Đậu, nhạc cụ dân tộc và những dấu ấn của lịch sử Hội An…
Bài đoán đầu tư - kinh doanh sinh lời vượt trội cũng được đại diện chủ đầu tư phân tích cụ thể qua những phép tính, con số thực tế, giúp các nhà đầu tư yên tâm xuống tiền tại shophouse Maison de Ville. Ngay sau đó, hàng loạt giao dịch được “chốt” ngay tại sự kiện cho thấy sức hút không hề nhỏ của dự án.
Đặc biệt, 3 nhà đầu tư may mắn đã nhận được quà tặng đặc biệt là một chiếc điện thoại Iphone 13 Promax thông qua phần bốc thăm trúng thưởng, nhân đôi niềm vui khi vừa chọn được sản phẩm đầu tư ưng ý, vừa có quà giá trị mang về.
Cũng trong sự kiện, các vị khách hàng được “mãn nhãn, mãn nhĩ” với tiết mục biểu diễn múa đương đại kết hợp trình diễn hình ảnh, tái hiện lại lịch sử phát triển của Hội An và những ca khúc đầy cảm xúc qua phần trình bày của nữ ca sĩ Phương Vy.
Sau lễ công bố buổi sáng, các khách mời tiếp tục tham gia chương trình tham quan thực tế dự án để tận mắt kiểm chứng vị trí và tiến độ xây dựng ấn tượng của Hoian d’Or. Đây cũng là một “chất xúc tác” quan trọng giúp nhiều nhà đầu tư cẩn trọng gạt bỏ những băn khoăn để đưa ra quyết định.
Nhiều nhà đầu tư bị thuyết phục hoàn toàn sau khi “tận mục sở thị” dự án.
Là một trong những khách hàng đặt mua shophouse Maison de Ville ngay trong buổi sitetour, chị Tạ Thu Hiền (Hà Nội) chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm đầu tư bất động sản và cũng là một người rất trân quý Hội An, tôi cân nhắc khá kỹ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm đầu tư tại thành phố này. Dù đã tìm hiểu trước và rất thích định hướng phát triển của Hoian d’Or, tôi vẫn bỏ công vào tận nơi để được trải nghiệm thực tế dự án cũng như nghe chủ đầu tư chia sẻ trực tiếp. Sau những gì mắt thấy tai nghe, tôi hoàn toàn yên tâm khi đặt bút ký mua một căn shophouse tại dự án”.
* Thông tin chi tiết:
Dự án được phân phối chính thức bởi 5 đơn vị: DKRA Libra; Hotline: 0919790088; SouthernHomes miền Trung; Hotline: 1900 2089; Gland; Hotline: 0963106969; Cen Sài Gòn; Hotline: 0914543909; Đất Xanh Miền Bắc; Hotline: 0946618008.
Xu hướng “xê dịch” về Đà Nẵng: Nam Hòa Xuân - Điểm đến an dưỡng và đầu tư tích sản
Thay vì chọn mua nhà đất tại các trung tâm đô thị đông đúc như Hà Nội hay TP. HCM, ngày càng nhiều người dân đang hướng đến Đà Nẵng – thành phố được mệnh danh là “đáng sống nhất Việt Nam” – để an dưỡng và đầu tư tích sản.
Hà Nội triển khai quy hoạch Chùa Hương và xây dựng Bảo tàng bia Hà Nội
Văn phòng UBND Thành phố vừa ban hành Thông báo số 585/TB-VP về Kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tại buổi làm việc nghe báo cáo các nội dung phát triển du lịch. Trong đó, có công tác triển khai quy hoạch bảo quản, tu bổ Chùa Hương và xây dựng Bảo tàng bia Hà Nội…
Hà Nội sẽ khởi công dự án quảng trường - công viên phía Đông hồ Hoàn Kiếm trước 10/10
UBND phường Hoàn Kiếm vừa thông tin về dự án Đầu tư xây dựng Quảng trường - Công viên phía Đông hồ Hoàn Kiếm. Theo đó, dự án được triển khai theo hai phân kỳ. Phân kỳ 1 sẽ tiến hành các thủ tục bồi thường, hỗ trợ tái định cư, dự án đầu tư phân kỳ 1 và khởi công công trình trước 10/10/2025…
Thị trường bán lẻ Hà Nội ổn định giữa bối cảnh phân hóa
Nửa đầu năm 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội vẫn duy trì ổn định với tỷ lệ lấp đầy đạt 86% và giá thuê trung bình tầng trệt tăng lên 1,3 triệu VNĐ/m2/tháng. Hoạt động cho thuê chủ yếu tập trung vào ngành ẩm thực và cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, thị trường đang thể hiện sự phân hóa, khi bán lẻ ngày càng được chủ đầu tư tiếp cận theo hướng vận hành chủ động, thay vì khoản đầu tư thụ động…
Thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng ảm đạm cả nguồn cung lẫn giao dịch
Tháng 8/2025, thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng tiếp tục trầm lắng. Nguồn cung sơ cấp biệt thự nghỉ dưỡng giảm khoảng 8% so với cùng kỳ, trong khi nhà phố/shophouse không có nhiều biến động. Condotel cũng duy trì nguồn cung thấp và không ghi nhận giao dịch trong tháng, phản ánh rõ nét sự ảm đạm…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: