08:12 06/04/2016

Syrena Việt Nam nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015

P.V

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam vừa chính thức được nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”

Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” chính là sự khẳng định những nỗ lực, đóng góp mà BIM Group - Syrena Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.
Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” chính là sự khẳng định những nỗ lực, đóng góp mà BIM Group - Syrena Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.
Ngày 2/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (một công ty thành viên của Tập đoàn BIM) vừa chính thức được nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Đại diện BIM Group - Syrena Việt Nam cho biết, năm nay, chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” có chủ đề “Nâng cao tâm và thế của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”.

Đây là vấn đề quan trọng trong sự thành công, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như của đất nước khi tham gia vào sân chơi hội nhập. Đồng thời sự kiện còn được xem là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm vượt khó, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa vì sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, sự vững mạnh của nền kinh tế đất nước”.

Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” chính là sự khẳng định những nỗ lực, đóng góp mà BIM Group - Syrena Việt Nam đã đạt được để từ đó, trong năm 2016, công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dự án tại các khu vực trọng điểm trong và ngoài nước.

Một số các công trình của BIM Group - Syrena Việt Nam đã, đang và sẽ đi vào hoạt động góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Hạ Long như Green Bay Towers - chung cư cao cấp đầu tiên nằm trong khu đô thị Halong Marina.

Sau khi đi vào hoạt động, dự án thuyết phục khách hàng bởi các yếu tố như chất lượng công trình, quản lý vận hành chuyên nghiệp, dịch vụ tiện ích tối ưu với bể bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe, an ninh 24/7, phí dịch vụ hợp lý và được cấp sổ hồng nhanh chóng…

Đây còn là dự án đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh triển khai gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.

Đặc biệt là hai dự án khách sạn 5 sao được triển khai tại Lào và Phú Quốc được quản lý bởi IHG (tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh) là InterContinental Phú Quốc (Kiên Giang) và Crowne Plaza Vientiane (Lào).