
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 08/11/2025
P.V
08/05/2014, 07:23
Công ty Lingo - thành viên của tập đoàn truyền thông VMG - tổ chức sự kiện với tên gọi "Mang em đi khắp thế gian"
Nhằm tri ân và đem lại những niềm vui bất ngờ cho chủ thẻ Lingo theo đúng tiêu chí “tiết kiệm hơn, vui hơn”, từ ngày 5/5 đến 24/6/2014, công ty Lingo - thành viên của tập đoàn truyền thông VMG - tổ chức sự kiện với tên gọi "Mang em đi khắp thế gian".
Theo đó, chủ thẻ chỉ cần sử dụng thẻ Lingo để mua sắm, tiêu dùng tại các điểm ưu đãi chấp nhận thẻ (các nhà hàng, quán café, shop thời trang, spa, siêu thị, trung tâm nha khoa…).
Trong thời gian diễn ra chương trình, ngoài việc được tích lũy thường kỳ từ 5 - 40% vào tài khoản điểm thưởng của thẻ, chủ thẻ còn được hưởng thêm các ưu đãi đặc biệt khác như giảm giá trực tiếp 30% tại cửa hàng Shoptretho (Hà Nội), giảm 20% tại nhà hàng Mayfair (20 Hàng Tre), giảm giá 50% tại thời trang AK Club (Vincom Bà Triệu, Vincom Royal), giảm giá 10% sôcôla Belcholat (7 Tuệ Tĩnh, 40 Thái Hà), giảm giá 15% tại Hi Café (685 Phan Văn Trị, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh)… đồng thời có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác của chương trình.
Hơn 800 giải thưởng hấp dẫn trong chương trình “Mang em đi khắp thế gian” gồm có:
- 500 giải Tiên phong trị giá 50.000 điểm thưởng (tương đương 50.000 đồng).
- 200 giải Sành điệu là túi xách du lịch thời trang.
- 100 giải Điểm đến May mắn trị giá 200.000 đồng.
- 3 giải Đại sứ với giải thưởng là vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi trị giá 6 triệu đồng tới một trong 10 địa danh đẹp nhất Việt Nam và 1.800.000 điểm thưởng (tương đương 1.800.000 đồng).
- 3 giải Đại sứ là chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng và 1.800.000 điểm thưởng (tương đương 1.800.000 đồng).
Điểm thú vị là trong số các “điểm đến” dành cho chủ thẻ Lingo, có cả một điểm online là siêu thị trực tuyến www.lingo.vn – điều này giúp cơ hội giành giải thưởng của các chủ thẻ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Thông tin chi tiết hơn về chương trình tham khảo tại www.lingocard.vn hoặc gọi hotline 19001255.
(Nguồn: Công ty Lingo)
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Thụy Sĩ - quốc gia tiên phong về giáo dục nghề nghiệp, công nghệ cao và quản trị hiện đại là chiến lược then chốt, giúp Đà Nẵng nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên. Tuy nhiên, việc tận dụng lợi thế về quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan vẫn còn những điểm cần làm rõ...
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan bước vào giai đoạn mới, hướng tới đối tác chiến lược toàn diện. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh được xem là điểm đến trọng tâm của dòng vốn đầu tư Thái Lan với hàng loạt tập đoàn lớn như Amata, SCG, Central Group, Siam City Cement…
Bất động sản
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: