11:20 04/03/2012

Tập đoàn FLC tổ chức giải Golf Challenge 2012

Bảo Anh

Hôm 3/3, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã tổ chức giải FLC Golf Challenge 2012 tại Heron Lake Golf & Resort Đầm Vạc (Vĩnh Phúc)

Giải đấu là cơ hội giao lưu, tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa ban lãnh đạo FLC Group với đối tác, khách hàng.
Giải đấu là cơ hội giao lưu, tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa ban lãnh đạo FLC Group với đối tác, khách hàng.
Hôm 3/3, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã tổ chức giải FLC Golf Challenge 2012 tại Heron Lake Golf & Resort Đầm Vạc (Vĩnh Phúc).

FLC Golf Challenge được tổ chức với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, cá nhân hiện đang là đối tác, khách hàng của FLC. Giải đấu là cơ hội giao lưu, tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa ban lãnh đạo FLC Group với đối tác, khách hàng. Đây cũng là dịp FLC thể hiện trách nhiệm xã hội  của doanh nghiệp thông qua việc đóng góp vào quỹ từ thiện cho trung tâm người già và trẻ em khuyết tật Hà Nội.

Theo đại diện ban tổ chức giải, FLC Golf Challenge 2012 sẽ có sự góp mặt của hơn 200 golfer hiện đang là các doanh nhân trong mọi lĩnh vực. Phần lớn số tiền quyên góp được qua giải đấu sẽ được dùng cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Song song với giải đấu sẽ là hoạt động quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu và các dịch vụ, dự án của tập đoàn, như tòa nhà FLC Landmark Tower, dự án sân golf-resort, khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí cao cấp hồ Cẩm Quỳ (Ba Vì, Hà Nội).

Các golfer đoạt giải sẽ nhận được các phần thưởng có giá trị từ 200 - 2.000 USD, kèm thẻ hội viên Golfnet FLC.