
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
Thu Hoài
26/06/2017, 09:45
Trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen luôn giữ vững vị trí số 1 trong thị trường tôn thép ở Việt Nam
Từ ngày 23/6/2017 đến ngày 27/6/2017, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC với quy mô hơn 2.500 gian hàngđến từ 800 doanh nghiệp thuộc 27 quốc gia trên thế giới.
Với gian hàng rộng 81m2 nằm trong khu vực A1 vị trí 22, 23, 26, 53, 54, 55, 56, 59, 60 được thiết kế hiện đại, sang trọng, Tập đoàn Hoa Sen đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.
Trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen luôn giữ vững vị trí số 1 trong thị trường tôn thép ở Việt Nam, chiếm 33,1% thị phần tôn, đứng thứ hai về thị phần tiêu thụ ống thép cả nước với 20,3% thị phần ống théptrong năm 2016 (theo số liệu thống kê của Hiệp hội thép Việt Nam).
Riêng đối với sản phẩm ống nhựa, Tập đoàn Hoa Sen đã có những bước phát triển nhanh, vươn lên vị trí số 3, nằm trong nhóm đầu các doanh nghiệp phát triển mạnh nhất trong thị trường tiêu thụ ống nhựa trên cả nước.
Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 tại Tp.HCM, Tập đoàn Hoa Sen sẽ giới thiệu đến đối tác và người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm tiêu biểu gồm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện.
Các sản phẩm này đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy cách đa dạng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.
Tôn Hoa Sen là sản phẩm truyền thống của Tập đoàn Hoa Sen, được sản xuất trên dây chuyền NOF (lò đốt không oxy) hiện đại, thân thiện với môi trường. Hiện nay, Tôn Hoa Sen bao gồm những dòng sản phẩm chính như: Tôn kẽm, tôn kẽm phủ màu, tôn hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh), tôn lạnh màu, tôn màu vân gỗ, tôn phủ sơn cao cấp PVDF, tôn màu Metalic, tôn màu nhám, Tôn cán kiểu ngói Thái Lan…
Với chất lượng sản phẩm tốt, thời gian giao hàng nhanh cùng chế độ hậu mãi tốt, Tôn Hoa Sen đã tạo được uy tín trên thị trường, tạo được sự tin yêu của người tiêu dùng, liên tục giữ vững vị trí số 1 về thị phần tôn ở Việt Nam.
Riêng dòng sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen, mặc dù ra đời sau so với các sản phẩm khác, tuy nhiên chỉ sau vài năm sản xuất, với các đặc tính riêng, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu, Tập đoàn Hoa Sen đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, đồng nhất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Hiện nay, Tập đoàn đang sản xuất và kinh doanh 3 loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PPR và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm.
Đặc biệt, Tập đoàn Hoa Sen vừa cho ra mắt dòng sản phẩm ống nhựa mới PPR 2 lớp với những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm ống nhựa thông thường khác. Sản phẩm có những đặc tính như:chống tia UV, thích hợp lắp đặt ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao lên tới 95 độ C, có khả năng kháng hóa chất tốt, chống lại sự ăn mòn của những hóa chất nồng độ thấp như các dung dịch axit, kiềm, muối, dung môi yếu,…
Bên cạnh đó, Tập đoàn còn tập trung giới thiệu về mặt hàng Ống kẽm Hoa Sen.
Với việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng, liên tục tăng trưởng nhanh trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đã nhận được những giải thưởng cao quý trong và ngoài nước.
Mới đây, Tập đoàn Hoa Sen đã được vinh danh trong danh sách 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn (4 năm liên tiếp); Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất do Tạp chí Forbes bình chọn (5 năm liên tiếp).
Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang nỗ lực củng cố, mở rộng thị trường nội địa với việc sở hữu 11 nhà máy lớn, hệ thống 260 chi nhánh phân phối bán lẻ trên cả nước, đồng thời vươn rộng ra thị trường quốc tế, có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
Theo Tập đoàn Hoa Sen, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu niên độ tài chính 2016- 2017 của Tập đoàn Hoa Sen không những đạt mà còn vượt chi tiêu đề ra. Cụ thể, sản lượng đạt 784.133 tấn, tăng 28% so với cùng kỳ niên độ trước, đạt 50% kế hoạch; doanh thu thuần đạt 11.980 tỷ đồng, tăng 44% so với cùng kỳ niên độ trước, đạt 52% kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế đạt 855 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ niên độ trước, đạt 52% kế hoạch.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: