14:48 12/08/2022

Tập đoàn Stavian nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Nam Anh

Ngày 11/8/2022, tại TP.HCM, Tập đoàn Stavian (Stavian Group) đã vinh dự nhận giải thưởng và được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do tạp chí nhân sự quốc tế HR Asia bình chọn...

Ông Đinh Đức Thắng, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập Đoàn Stavian (trái) nhận cúp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022.
Ông Đinh Đức Thắng, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập Đoàn Stavian (trái) nhận cúp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022.

Stavian Group là tập đoàn sản xuất, kinh doanh, đầu tư đa ngành, đa quốc gia với nhiều lĩnh vực hoạt động như sản xuất và phân phối hạt nhựa nguyên sinh & các sản phẩm hoá dầu, giấy và bột giấy, bao bì thân thiện môi trường, phân phối hàng tiêu dùng, logistics, bất động sản, đầu tư và vật liệu mới công nghệ cao.

Hiện nay, Stavian Group đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia, với nhiều P&L và khoảng 2.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tập đoàn sở hữu hệ thống hơn 10.000 khách hàng và đối tác trong và ngoài nước cùng doanh thu năm 2021 đạt khoảng 2 tỷ USD.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Stavian Group luôn chú trọng phát triển song hành giữa hoạt động kinh doanh và yếu tố con người. Ngày từ những ngày đầu thành lập, quan điểm xây dựng doanh nghiệp của

Ông Đinh Đức Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Stavian cho biết: quan điểm xây dựng doanh nghiệp của Stavian chính là: "Con người là giá trị cốt lõi, là nhân tố cơ bản xây dựng nên sự thành công, sự vững mạnh của thương hiệu". Stavian Group cũng luôn chú trọng đầu tư xây dựng một môi trường làm việc theo mô hình DEI (Đa dạng – Bình đẳng – Hòa nhập).

Bên cạnh đó, người lao động luôn được hưởng chế độ phúc lợi tốt nhất và chính sách đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động, theo đó có 6 gói phúc lợi dành cho cán bộ công nhân viên từ cơ bản đến nâng cao. Phúc lợi không chỉ hướng đến mỗi nhân viên, mà còn hướng đến việc chăm sóc gia đình của họ, không chỉ hướng đến phúc lợi tài chính mà còn chăm sóc cả vấn đề sức khỏe và tinh thần để đội ngũ nhân viên yên tâm công tác và gắn bó với Tập đoàn.

Với định hướng hoạt động đa ngành, đa quốc gia, Stavian Group tiếp tục hướng tới phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cao cho người lao động, mang lại lợi ích cho các cổ đông và các nhà đầu tư, góp phần cho sự phát triển kinh tế quốc gia, tích cực tham gia bảo vệ môi trường và hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng.

Năm 2021, Stavian Group đã chính thức triển khai nền tảng đào tạo trực tuyến Stavian Learning để đón đầu những thách thức và thay đổi của xã hội. Đây cũng chính là một trong những yếu tố mà HR Asia đánh giá cao về Stavian Group trong quá trình xét chọn giải thưởng.

Việc được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” cho thấy Stavian Group đã thành công trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, có chính sách quản trị nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và đạt được sự gắn kết cao của người lao động.