Thẻ ATM của Incombank sẽ có thêm nhiều tiện ích mới

Đàm Lê Mây

04/01/2007, 15:50

Thông tin từ Ngân hàng Công thương Việt Nam (Incombank), dự kiến vào quý I/2007, ngân hàng này sẽ khai trương thêm nhiều tiện tích cho thẻ ATM

Incombank cũng vừa chính thức đưa ra chương trình “Mừng xuân hội nhập cùng thẻ E-Partner”, được áp dụng đến 28/2/2007.
Incombank cũng vừa chính thức đưa ra chương trình “Mừng xuân hội nhập cùng thẻ E-Partner”, được áp dụng đến 28/2/2007.

Thông tin từ Ngân hàng Công thương Việt Nam (Incombank), dự kiến vào quý I/2007, ngân hàng này sẽ khai trương thêm nhiều tiện tích cho thẻ ATM.

Cụ thể là tiện ích tra cứu thông tin tài khoản thẻ qua hệ thống tin nhắn SMS và tiện ích gửi tiết kiệm có kỳ hạn ngay tại ATM - tiện ích vượt trội của thẻ Incombank, qua đó, chủ thẻ có thể dễ dàng kiểm soát và đầu tư tài chính của mình tạo hệ thống ATM.

Incombank hiện là ngân hàng đi đầu trong việc tham gia kết nối với mạng liên ngân hàng Banknetvn và dự kiến tháng 1/2007, tất cả các chủ thẻ Incombank có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống 1.000 điểm ATM rộng khắp của các ngân hàng Incombank, BIDV, Sài Gòn Công thương. Hiện mạng lưới chấp nhận thẻ thanh toán của Incombank đã lên tới 1.200 điểm.

Nhằm mở rộng đối tượng khách hàng dùng thẻ thanh toán, Incombank cũng vừa chính thức đưa ra chương trình “Mừng xuân hội nhập cùng thẻ E-Partner”, được áp dụng đến 28/2/2007, dành cho các khách hàng cá nhân và tập thể đăng ký phát hành mới, phát hành lại thẻ tín dụng quốc tế Visa, Master Card và thẻ E-Partner.

Ngoài hình thức giảm phí phát hành thẻ và tặng quà cho chủ thẻ, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng lớn.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy