The Sol City thu hút nhà đầu tư từ hình thức tổ chức sự kiện trực quan
Tuấn Sơn
03/11/2021, 09:55
Ngày 31/10 vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi đã tiên phong tổ chức sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” bằng hình thức trực tuyến qua Zoom và trực tiếp tại dự án The Sol City với hàng loạt chính sách hấp dẫn, các rổ hàng đẹp nhất luôn trong tình trạng “cháy hàng”...
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn.
Với chủ đề “Be SOL’S Be INFINITY”, sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” quy tụ hơn 600 khách hàng trực tiếp tham dự tại đầu cầu dự án The Sol City (huyện Cần Giuộc, Long An), văn phòng 51 Kinh Dương Vương - quận 6 (Tp.HCM), và đầu cầu trực tuyến qua Hội trường Zoom Online cùng hàng ngàn chuyên viên tư vấn.
Đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện hình thức bán hàng trực tiếp thông qua cả hai kênh online và offline cùng gần 10 đầu cầu trực tuyến tại các tiện ích hàng đầu tại dự án và Tp.HCM.
Chị Lan Chi (Đồng Nai) - khách hàng tham dự sự kiện trực tiếp tại dự án The Sol City cho biết, đây là lần đầu tiên chị chứng kiến một sự kiện đặc biệt và cảm xúc đến vậy.
“Thật sự quá hấp dẫn và nhiều cảm xúc. Mặc dù ở trong hội trường nhưng vẫn có thể kết nối đầu cầu tại các tiện ích một cách trực quan và xem trực tuyến. Từ lúc tìm hiểu dự án cho đến quyết định mua hàng, tôi chưa bao giờ phải thất vọng bởi tiến độ dự án luôn đáp ứng, các sự kiện luôn hoành tráng với nội dung thay đổi mới lạ, nhiều cảm xúc”, chị Chi nói thêm.
Với mục tiêu mang đến cho cư dân The Sol City một cuộc sống trọn vẹn, yên tâm tận hưởng, ông Phạm Đăng Quang - Phó Tổng giám đốc Vận hành Tập đoàn Thắng Lợi đã công bố quyền lợi “xanh” với 4 yếu tố: Khép kín; Kết nối; Bền vững và Truyền đời. Theo đó, dự án tọa lạc tại vị trí kết nối 360, liền kề Phú Mỹ Hưng, dễ dàng di chuyển và được xây dựng theo mô hình bán compound giúp cư dân sống an toàn trong vùng “Xanh - Sạch - An toàn, có sự bảo vệ của đội PUN, an ninh 24/7. Song song đó là pháp lý hoàn chỉnh với 100% nhà liền thổ giá trị sở hữu truyền đời.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Học viên Yourlife - chuyên đào tạo, huấn luyện và phát hiện các tài năng bóng rổ từ cấp độ tiểu học và bổ sung vận động viên chất lượng cao cho đội tuyển Tp.HCM và đội tuyển Quốc gia từ U16 trở lên. Đây cũng là đơn vị đang hợp tác để đào tạo các tài năng nhí tại khu dân cư Thắng Lợi Central Hill, dự án The Sol City.
Ông Phạm Đăng Quang - Phó Tổng giám đốc Vận hành Tập đoàn Thắng Lợi chia sẻ tại sự kiện.
“Với chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng xu thế phát triển hướng đến đô thị vệ tinh xanh và thông minh, The Sol City trở thành khu bán compound chuẩn mực với tiêu chí sống cao cho cộng đồng cư dân khi đưa vào vận hành, trở thành dự án điểm trong khu vực”, ông Quang chia sẻ thêm.
Tại sự kiện, Tập đoàn cũng chính thức bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay tại dự án và chính thức công bố những phân khu đẹp nhất tại The Sol City với sự bùng nổ giao dịch từ các đối tác chiến lược. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút bắt đầu khung giờ giao dịch, đã có hơn 100 khách hàng đã booking, chính thức chọn sản phẩm thành công và chuyển sang cọc.
Anh Nguyễn Hữu Cường - một những khách hàng của The Sol City đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM chia sẻ The Sol City là nơi đầu tiên anh “xuống tiền” tại Long An vì nhận thấy được tiềm năng của dự án trong tương lai. Điều anh hài lòng nhất là dự án được xây dựng gần khu công nghiệp, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng chỉ trong vòng chưa đến 30 phút. “Anh biết được The Sol City qua các kênh truyền thông, thấy được tiềm năng của dự án cũng như bất động sản Long An trong tương lai khá là tốt, giao thông rất thuận lợi, gần khu công nghiệp cộng với tìm hiểu về Tập đoàn Thắng Lợi cũng uy tín nên đã quyết định đầu tư”, anh Cường nói.
Ngoài ra, anh Cường cho biết nền nhà phố anh dự định sẽ đầu tư còn sản phẩm nhà phố trong tương lai anh kỳ vọng mọi việc thuận lợi hết sẽ chuyển cả nhà về đây sinh sống vì di chuyển về Tp.HCM rất nhanh.
Anh Cường (thứ 2 từ bên phải sang) đang nhận bàn giao dự án tại sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City”.
Với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư hậu giãn cách vì Covid-19, Tập đoàn cùng tung ra hàng loạt chính sách bán hàng khác nhau với tổng giá trị giải thưởng trong sự kiện lên đến 4,5 tỷ đồng. Điển hình là trong khung giờ vàng của sự kiện, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng với mức chiết khấu lên đến 20%.
Ngoài ra, chương trình còn có các mức chiết khấu 10%, 5%, 3% cùng chiết khấu 50 triệu hoặc 3 chỉ vàng dành cho khách hàng mua sản phẩm The Sol City. Giỏ hàng được giới thiệu trong đợt này thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư và lần lượt chuyển sang màu đỏ - đã được giao dịch - chỉ trong vòng 2 tiếng diễn ra sự kiện.
Đồng Nai đồng loạt khởi công nhiều dự án nhà ở xã hội
Loạt dự án nhà ở xã hội ở Đồng Nai vừa được đồng loạt khởi công vào ngày 21/8/2025, cung cấp khoảng 5.500 căn hộ cho người lao động trên địa bàn các huyện Nhơn Trạch, Trảng Bom cũ, nay là các xã tương ứng.
Từ sống khoẻ đến đầu tư “khoẻ”: Lối đi mới của bất động sản khoáng nóng
Nếu như trước đây, khái niệm nghỉ dưỡng gắn liền với những kỳ nghỉ ngắn ngày, thì nay, nhu cầu sống khoẻ và đầu tư khoẻ đang định hình một chuẩn mực mới. Bất động sản khoáng nóng chính là minh chứng rõ nét cho sự thay đổi này.
Dự án ArtStella: Tâm điểm thu hút dòng vốn đầu tư
Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng vốn mạnh mẽ so với các kênh đầu tư khác. Các dự án sở hữu pháp lý minh bạch, vị trí chiến lược gần tuyến metro số 1 và chính sách thanh toán linh hoạt đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của giới đầu tư.
Cần cơ chế đặc thù khi đánh giá năng lực của nhà thầu
Đối với một số loại dự án quy mô lớn, yêu cầu kỹ thuật phức tạp hoặc chưa từng được thực hiện tại Việt Nam, cần cơ chế đặc thù khi đánh giá năng lực của nhà thầu, đặc biệt là nhà thầu trong nước…
Nghịch lý bất động sản ở Nhật: Tokyo tăng nóng, nông thôn nhiều nhà bỏ không
Tại quận Shibuya của Tokyo, những tòa nhà chọc trời và chung cư cao cấp là hiện thân cho cơn sốt bất động sản đô thị của Nhật Bản, khi giá nhà ở khu vực này tăng chóng mặt trong những năm gần đây...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: