
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 31/10/2025
PV
12/10/2015, 14:27
 
                                    
Kể từ năm 2012, Singapore đã tham gia vào chương trình MasterCard Priceless Cities – một chương trình được thiết kế để kết nối mọi người với niềm đam mê của mình –
Mua sắm, Ẩm thực, Vui chơi, Nghỉ dưỡng
– và giúp du khách trải nghiệm Singapore theo những phương thức mới mẻ và đầy thú vị.
“Với Priceless Singapore, MasterCard mong muốn đem lại niềm vui và sự bất ngờ cho chủ thẻ với những trải nghiệm và ưu đãi độc quyền được thiết kế đặc biệt để du khách có thể tận hưởng và chia sẻ cùng những người thân yêu nhất,” bà Deborah Goldingham, giám đốc Marketing của MasterCard Đông Nam Á, cho biết.
Các ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ MasterCard
Các hoạt động kỷ niệm của Golden Jubilee sẽ kéo dài cho đến cuối năm. Các chủ thẻ MasterCard sẽ tận hưởng các ưu đãi độc quyền từ ẩm thực, giải trí đến mua sắm và lưu trú.
MUA SẮM:
- Chi tiêu 800 đô la Singapore (hoặc 600 đô la Singapore với thẻ MasterCard) để nhận thẻ trả trước Golden Jubilee MasterCard phiên bản giới hạn trị giá 50 đô la Singapore.
-
Tư vấn mua sắm, giao hàng tận khách sạn, dịch vụ đưa đón bằng xe limousine miễn phí & các dịch vụ khác
-
Các trung tâm mua sắm tham gia chương trình bao gồm VivoCity, Suntec City, 313@somerset, Orchard Central…
ẨM THỰC:
-
Ưu đãi “một tặng một” tại hơn 50 khách sạn trên khắp Singapore
-
Tặng món khai vị tại Bacchanalia, tham quan nhà bếp để tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp thực hiện các món ăn
VUI CHƠI
-
Gardens by the Bay Private Tour
-
Universal Studios Singapore VIP Tour
-
Gói ưu đãi Meet & Greet với cơ hội gặp gỡ dàn diễn viên chương trình Saturday Night Fever the Musical giảm giá 15% tại MasterCard Theatres
-
Các điểm thu hút khách du lịch độc quyền tại Sentosa Insland
LƯU TRÚ
-
Ưu đãi tặng 1 đêm trong 3 đêm lưu trú tại hơn 10 khách sạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://www.yoursingapore.com/goldenjubilee.
Phương Thảo
Các thương hiệu đang chuyển hướng từ chiến lược mở rộng nhanh sang tập trung sâu hơn vào việc gắn kết với nhóm khách hàng giàu có, trong bối cảnh tìm kiếm tăng trưởng giữa thị trường Trung Quốc đầy biến động...
Trong bối cảnh dịch cúm gia tăng tại nhiều nước châu Á, Việt Nam cũng đối diện với nguy cơ dịch bệnh. Đặc biệt khi thời tiết giao mùa đang tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh đường hô hấp tăng nhanh, nhất là với trẻ nhỏ…
Khi giới siêu giàu ngày càng bùng nổ nhu cầu trong lĩnh vực nội thất xa xỉ, thì những nhân sự phục vụ gia đình hay quản gia chuyên chăm sóc nhà cửa đã qua đào tạo chuyên sâu cũng trở nên cực kỳ khan hiếm...
Trong một bữa tiệc sinh nhật vào năm 2023, nữ ca sĩ Lisa (Blackpink) đã cầm theo một cây dầu hít thông mũi để chụp ảnh với bạn bè. Ngay lập tức, dân tình đã đổ xô tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng tạp hoá…
Sau khi “oanh tạc” các bảng xếp hạng toàn cầu, K-pop Demon Hunters tiếp tục dẫn đầu xu hướng hóa trang cho dịp Halloween, vượt mặt các nhân vật Hollywood. Tương tự, nữ ca sĩ Taylor Swift trở thành niềm cảm hứng cho nhiều ý tưởng trang trí mới…
Chứng khoán
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: