Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Năm, 05/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Thưởng thức đặc sản với giá ưu đãi tại Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025
Tiêu & Dùng

Thưởng thức đặc sản với giá ưu đãi tại Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025

Năm nay, lần đầu tiên Ngày hội quảng bá nông sản TP.HCM được tổ chức cùng Lễ hội Trái cây Nam Bộ, kết hợp giữa những giá trị văn hóa truyền thống với xu hướng đổi mới, hội nhập trong các lĩnh vực thương mại, du lịch và công nghệ…
Tiêu & Dùng

Chủ nghĩa tiêu dùng "tuỳ hứng" của Gen Z

Tiêu & Dùng

Vải thiều miền Bắc sẽ “nhuộm đỏ” hệ thống siêu thị

Tiêu & Dùng

Vải thiều đầu mùa: Đa dạng chủng loại, mức giá

Khi vải thiều chính vụ còn chưa vào thời điểm thu hoạch rộ, thị trường trái cây trong nước đã sớm trở nên sôi động nhờ sự xuất hiện của nhiều loại vải chín sớm, đặc biệt là các giống vải như u hồng, u gai, u trứng trắng…
Tiêu & Dùng

“Cuộc chiến giao hàng” làm thay đổi ngành bán lẻ Trung Quốc

Alibaba cho biết vào thứ Hai tuần này rằng dịch vụ “bán lẻ tức thời” của họ đã đạt 40 triệu lượt giao hàng mỗi ngày, cho thấy họ đang chiếm thị phần dẫn đầu trong lĩnh vực giao hàng trong vòng 60 phút…
Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Đầu tư về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp; đồng thời “phủ sóng” diện rộng để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Đó chính là cách nhiều doanh nghiệp bán lẻ và kênh phân phối vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
25/11/2024
Dữ liệu tìm kiếm nói gì về thị trường xa xỉ năm 2025?

Dữ liệu tìm kiếm nói gì về thị trường xa xỉ năm 2025?

Năm nay, các từ khóa liên quan đến xa xỉ dễ tiếp cận và chăm sóc bản thân đã chiếm lĩnh thanh công cụ tìm kiếm, một xu hướng mà các thương hiệu nên lưu ý để xây dựng chiến lược kinh doanh cho năm 2025…
21/11/2024
Thất bại của các thương hiệu xa xỉ: Quên mất Thế hệ Z

Thất bại của các thương hiệu xa xỉ: Quên mất Thế hệ Z

Theo báo cáo của Bain, Gen Z có thể chiếm gần một phần ba lượng mua hàng xa xỉ vào năm 2030. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đã bỏ qua những người tiêu dùng trẻ tuổi để tập trung vào nhóm khách hàng siêu giàu...
21/11/2024
50 triệu khách hàng đã rời bỏ thị trường xa xỉ

50 triệu khách hàng đã rời bỏ thị trường xa xỉ

Năm 2024, thị trường xa xỉ toàn cầu ước đạt khoảng 1,6 nghìn tỷ USD, song mức tăng trưởng chỉ dao động từ -1% đến 1%, một dấu hiệu chững lại đáng chú ý sau nhiều năm tăng trưởng liên tục…
20/11/2024
Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng

Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng

Theo chia sẻ từ nhiều doanh nghiệp, hiện hoạt động sản xuất và dự trữ hàng hoá phục vụ dịp lễ Tết Nguyên đán Ấn Tỵ 2025 đã vào guồng. Các doanh nghiệp đang nỗ lực để bảo đảm cả về số lượng, chất lượng cho nhu cầu tiêu dùng của người dân…
19/11/2024
Người trẻ Trung Quốc đang tập sống tối giản

Người trẻ Trung Quốc đang tập sống tối giản

Trong bối cảnh áp lực kinh tế và xã hội gia tăng, thế hệ Millennials và Gen Z tại Trung Quốc đang chuyển hướng sang lối sống tối giản, đồng thời định nghĩa lại thành công theo cách của riêng họ…
18/11/2024
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050