Thiết bị phòng tắm GROHE – khai trương showroom mới tại Hà Nội

PV

29/07/2016, 18:12

VnEconomy

VnEconomy

GROHE được biết đến như một thương hiệu toàn cầu được tín nhiệm trong nhiều thập kỷ qua nhờ vào những giá trị về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để mang lại “Pure Freude an Wasser” (tạm dịch là Trải nghiệm sự tinh khiết của dòng nước). GROHE đã được sáp nhập vào tập đoàn Lixil vào tháng 1 năm 2014. Về LIXIL, tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở, tại Lixil, GROHE được điều hành như một thương hiệu độc lập.

Bốn giá trị thương hiệu của GROHE - chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững là nền tảng của những cam kết mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Hệ thống sản xuất trên toàn cầu của GROHE được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ chính xác cũng như hiệu suất, hiệu quả cao trong sản xuất. Những hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế và phát triển của GROHE được thực hiện tại Đức và GROHE vận hành ba nhà máy sản xuất đặt tại nước này.

VnEconomy

Với chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn toàn cầu, GROHE luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, kiến trúc sư và người tiêu dùng tại Việt Nam. GROHE được sử dụng tại các dự án lớn trên toàn quốc, một số dự án tiêu biểu như:

•    Miền Bắc: JW Marriot Hà Nội, Lotte Hà Nội, Sofitel Metropole, Hilton Hà Nội, Deawoo Hà Nội, Hạ Long Plaza, Hoàng Thành Tower...

•    Miền Trung: Intercontinential Đà Nẵng, Angsana Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô, Best Western Premier Havana Nha Trang, Eastin Duyen Ha Resort Cam Ranh...

•    Miền Nam: Tòa nhà Times Square, Renaissance Riverside Saigon, Le Meridien, Somerset, Ascott Waterfront Saigon...

Và nhiều dự án thương mại, nhà ở cao cấp khác.

Với vị trí là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm phòng tắm có chất lượng và công nghệ tốt nhất, GROHE giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới và đẳng cấp nhất như hệ thống sen tắm điều khiển thông minh SmartControl, hệ thống sen tắm tích hợp loa, ánh sáng F-Digital Deluxe, các bộ sưu tập Allure Brilliant, Grandera, Eurocube và hàng ngàn sản phẩm sáng tạo khác.

VnEconomy

Về GROHE

Là nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới, GROHE có hơn 6,000 nhân viên trên toàn cầu. Trong đó có khoảng 2,400 nhân viên đang làm việc tại Đức. Trong năm tài chính 2016, tập đoàn GROHE đã tạo ra tổng doanh thu €1.4 tỷ nhờ vào hệ thống danh mục sản phẩm đa dạng, hoàn chỉnh trong lĩnh vực sản phẩm phòng tắm và nhà bếp. Khoảng 81% doanh số hiện đang được tạo ra bên ngoài biên giới nước Đức.

Tại Việt Nam, các sản phẩm GROHE được phân phối thông qua hệ thống các nhà phân phối và 60 cửa hàng kinh doanh thiết bị phòng tắm cao cấp. Các nhà phân phối của GROHE bao gồm: Tổng Công Ty Vật Liệu Số 1 – TNHH MTV (FICO), Công ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Đại Tây Dương, Công ty TNHH VLXD Minh Anh, Công ty TNHH Homecare, Công Ty TNHH Thương Mại Mai Anh, Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Ngọc Nga, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Vật Liệu Xây Dựng Việt Mỹ, Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ XNK Lê Gia.

Cùng với bốn nhà phân phối bán lẻ GROHE khai trương bốn GROHE Flagship showroom lớn nhất tại Việt Nam ở các thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp và mới nhất của GROHE. Showroom tại TP.HCM sẽ được khai trương vào tháng 9 năm 2016.

VnEconomy

Nhân sự kiện ra mắt hệ thống phân phối mới, từ ngày 29/7 đến ngày 31/8/2016, Grohe kết hợp với các nhà phân phối thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Người tiêu dùng sẽ được giảm 20% cho các sản phẩm trưng bày tại Grohe flagship showroom. Ngoài ra, đối với người tiêu dùng tại 60 cửa hàng, Grohe áp dụng chương trình ưu đãi trọn bộ giá tốt, giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm.


Huyền My

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy