Thiết bị vệ sinh liên doanh chiếm lĩnh thị trường

Thùy Linh

23/05/2017, 17:30

Sự lớn mạnh và “lấn sân” ngoạn mục của nhóm hàng liên doanh đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Hệ thống xác thực sản phẩm chính hãng 3 bước của INAX .<br>
Hệ thống xác thực sản phẩm chính hãng 3 bước của INAX .<br>

Thị trường bất động sản nóng trở lại, theo đó là sự hồi sinh của ngành vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh. Đặc biệt, sự lớn mạnh và “lấn sân” ngoạn mục của nhóm hàng liên doanh đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Đây là ưu thế lớn nhất tạo nên sức cạnh tranh của nhóm thiết bị vệ sinh thương hiệu nước ngoài, sản xuất trong nước trên thị trường. Với xu thế tiêu dùng thông minh, ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, khách hàng dẫu mang tâm thế “tiền nào của nấy” khi mua sắm nhưng không phải ai cũng đủ khả năng chi trả hóa đơn khủng cho thiết bị vệ sinh.

Chị Nguyễn Thị Lý (chủ cửa hàng trên đường Cát Linh) cho biết: “Mấy năm gần đây, mặt hàng bán chạy nhất của cửa hàng là bồn cầu và sen vòi của nhãn hàng liên doanh. Đáng chú ý nhất là sản phẩm INAX - thương hiệu Nhật Bản, sản xuất trong nước. Họ cải tiến công nghệ nhiều, hàng chất lượng tốt lại đa dạng về mẫu mã, giá cả, có nhiều lựa chọn hợp lý cho khách hàng”.

Việc đẩy mạnh nghiên cứu, lên đời công nghệ để tung ra thị trường những thiết bị vệ sinh tích hợp nhiều tính năng ưu việt là vấn đề sống còn mọi thương hiệu đều đầu tư.

Bởi vậy, nghiên cứu kĩ các nhãn hàng phù hợp với khả năng tài chính của gia đình, người tiêu dùng không khó để sở hữu các thiết bị chất lượng cao nhưng không quá đắt. Nếu như vấn đề cải tiến mẫu mã, hướng đến tiết kiệm năng lượng là mẫu số chung của mọi thương hiệu thì điểm tạo nên sự khác biệt của từng nhãn hàng nằm ở công nghệ độc đáo riêng.

Như thiết bị vệ sinh INAX (sản phẩm của công ty Lixil Nhật Bản tại Việt Nam) nổi tiếng với sen vòi công nghệ chống bỏng thông minh Thermostat và bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic trắng sạch, đảm bảo an toàn phòng tắm, sản phẩm lại bền đẹp, dễ vệ sinh, giúp người dùng có phòng tắm tiện nghi và phong cách.

Không chỉ nâng cao công năng và thẩm mĩ thiết bị, các nhãn hàng liên doanh còn quan tâm chính sách hậu mãi. Khi mua sắm tại các đại lý chính hãng, khách hàng sẽ mua được hàng chuẩn với cam kết bảo hành từ thương hiệu. Bên cạnh đó còn có nhiều đợt khuyến mãi  nhằm tăng kích cầu cũng như tri ân khách hàng. Đây là thời điểm “săn hàng hiệu giá rẻ nên tận dụng để hoàn thiện phòng tắm - vệ sinh với chi phí tiết kiệm.

Các nhãn hàng liên doanh cũng khá mạnh tay trong việc đầu tư bảo hộ của mình hàng. Ví dụ như INAX vừa tổ chức sự kiện ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới 3 trong 1 (tem độc quyền do Nhật Bản cung cấp) bao gồm: công nghệ nhận diện bằng nước, công nghệ đổi màu khi chiếu đèn chuyên dụng và công nghệ SMS giúp người tiêu dùng xác thực hàng chính hãng dễ dàng và chính xác.

Không ngừng nâng cao lợi ích khách hàng, chú trọng tăng chất lượng, đa dạng hóa các phân khúc giá, quan tâm hậu mãi và bảo hộ thương hiệu chính là những lý do để các thương hiệu thiết bị vệ sinh liên doanh trụ vững và chiếm lĩnh thị trường.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy