“Thứ 7 năng động” với MBanking của Sacombank
Trong 2 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7/2018 (07/7/2018 và 14/7/2018), Sacombank sẽ miễn phí tất cả các giao dịch được thực hiện thành công qua kênh Ngân hàng điện tử
Tất cả các giao dịch được thực hiện thành công qua kênh Ngân hàng điện tử Mobile Banking bằng ứng dụng Sacombank mBanking trong 2 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7/2018 (7/7/2018 và 14/7/2018) hoàn toàn miễn phí.
Trong 2 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7/2018 (07/7/2018 và 14/7/2018), Sacombank sẽ miễn phí tất cả các giao dịch được thực hiện thành công qua kênh Ngân hàng điện tử Mobile Banking bằng ứng dụng Sacombank mBanking cho khách hàng cá nhân bao gồm: chuyển khoản, thanh toán, mua hàng, nạp tiền, các giao dịch lập lịch và các giao dịch định kỳ. Đặc biệt, không giới hạn số lượng giao dịch và số tiền phí được miễn cho mỗi khách hàng.
Sacombank mBanking được tải miễn phí từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play trên các thiết bị di động có kết nối Internet. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi các giao dịch ngân hàng như: truy vấn thông tin; chuyển khoản trong/ngoài hệ thống; chuyển tiền đến thẻ Visa/Mastercard; chuyển tiền nhận bằng di động; mua thẻ trả trước phi vật lý; thanh toán hóa đơn; thanh toán thẻ tín dụng; nạp tiền điện thoại; gửi tiền trực tuyến; bán ngoại tệ và nhiều tiện ích khác.
Được biết, Sacombank vừa ra mắt dịch vụ Ngân hàng điện tử phiên bản mới (Sacombank eBanking) cho cả hai kênh Internet Banking (https://www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking với nhiều tính năng vượt trội trên nền tảng công nghệ bảo mật cao.
Đặc biệt, Mobile Banking được thiết kế theo dạng tinh gọn trang chủ, hiển thị các giao dịch theo nhóm và bằng biểu tượng để khách hàng thuận tiện lựa chọn, các bước giao dịch được thu gọn, bổ sung chức năng thanh toán bằng mã QR và cập nhật những thông tin khuyến mãi hấp dẫn ngay trên ứng dụng di động Mobile Banking phiên bản mới này.
Bên cạnh việc nâng cấp tính năng mới, Sacombank vẫn duy trì các biện pháp bảo mật ưu việt nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa tính tiện dụng và an toàn cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank mSign có thể đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt (Face iD) để xác thực giao dịch bên cạnh các phương thức truyền thống như xác thực qua tin nhắn hay qua Token. Sắp tới, Sacombank sẽ tích hợp thêm công nghệ phòng chống gian lận qua cả 2 kênh Internet Banking và Mobile Banking nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng.