Thủ tướng trên ghế lái máy bay Airbus A350
Thủ tướng tham dự lễ tiếp nhận máy bay thế hệ mới A350-900 XWB đầu tiên của Vietnam Airlines
Tại lễ tiếp nhận máy bay thế hệ mới A350-900 XWB của Vietnam Airlines, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ngồi vào ghế lái chính của máy bay này, trước sự chứng kiến của hàng loạt quan chức Chính phủ, lãnh đạo Vietnam Airlines và Airbus.
Động thái này diễn ra khi máy bay đang đậu trên sân bay Nội Bài, và Thủ tướng đã thực hiện nghi lễ “cất cánh”, tạo ra một khoảnh khắc thân thiện và vui vẻ cho buổi lễ.
Đây là chiếc A350-900 XWB đầu tiên của Vietnam Airlines, được tiếp nhận vào thời điểm hãng này chính thức công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại nhà khách VIP A, cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao sẽ được thực hiện vào cuối năm 2015, theo đó tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cung ứng… đều được rà soát và nâng cấp tổng thể, mang lại những tiện ích mới và dịch vụ thân thiện hơn theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới của Vietnam Airlines cũng đã được ra mắt tại sự kiện này, và chính thức đưa vào triển khai từ ngày 3/7/2015.
Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được mô tả là “đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển”.
Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...
Ông Phạm Viết Thanh, Chủ tịch Vietnam Airlines, nói việc áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới và triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ của hãng lên 4 sao là nằm trong kế hoạch “đưa Vietnam Airlines trở thành một hãng hàng không thực sự lớn mạnh, cam kết đưa đến khách hàng những trải nghiệm thú vị trên các chuyến bay, mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam kết hợp với công nghệ hiện đại”.
Cũng tại sự kiện này, Vietnam Airlines và Airbus đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho máy bay A350. Theo đó, Airbus đảm bảo cung cấp phụ tùng, vật tư trọn gói cho đội bay A350 của Vietnam Airlines trong vòng 12 năm.
Động thái này diễn ra khi máy bay đang đậu trên sân bay Nội Bài, và Thủ tướng đã thực hiện nghi lễ “cất cánh”, tạo ra một khoảnh khắc thân thiện và vui vẻ cho buổi lễ.
Đây là chiếc A350-900 XWB đầu tiên của Vietnam Airlines, được tiếp nhận vào thời điểm hãng này chính thức công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại nhà khách VIP A, cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao sẽ được thực hiện vào cuối năm 2015, theo đó tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cung ứng… đều được rà soát và nâng cấp tổng thể, mang lại những tiện ích mới và dịch vụ thân thiện hơn theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới của Vietnam Airlines cũng đã được ra mắt tại sự kiện này, và chính thức đưa vào triển khai từ ngày 3/7/2015.
Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được mô tả là “đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển”.
Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...
Ông Phạm Viết Thanh, Chủ tịch Vietnam Airlines, nói việc áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới và triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ của hãng lên 4 sao là nằm trong kế hoạch “đưa Vietnam Airlines trở thành một hãng hàng không thực sự lớn mạnh, cam kết đưa đến khách hàng những trải nghiệm thú vị trên các chuyến bay, mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam kết hợp với công nghệ hiện đại”.
Cũng tại sự kiện này, Vietnam Airlines và Airbus đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho máy bay A350. Theo đó, Airbus đảm bảo cung cấp phụ tùng, vật tư trọn gói cho đội bay A350 của Vietnam Airlines trong vòng 12 năm.