Thuận tiện khi mua bảo hiểm trực tuyến
Mua bảo hiểm trực tuyến hoặc qua đường dây nóng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn lợi nhiều về chi phí
Mua bảo hiểm trực tuyến hoặc qua đường dây nóng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn lợi nhiều về chi phí.
Anh Trung, ngụ tại quận 7, Tp.HCM, mới quyết định mua lại một chiếc Toyota Innova 2.0G đời 2010 với giá khoảng 650 triệu đồng. Sau khi hoàn tất thủ tục sang tên, anh bạn thợ máy đi cùng với anh liền khuyên anh ngoài bảo hiểm trách nhiệm dân sự thì cần mua cả bảo hiểm thân vỏ vì với một người mới lái ôtô như anh Trung thì việc có bảo hiểm phòng thân là một điều rất nên làm.
Vốn là người cẩn trọng, anh liền dành thời gian tham khảo ý kiến đánh giá về các công ty bảo hiểm từ bạn bè, các diễn đàn ôtô, và… Google. Anh quyết định mua bảo hiểm trực tuyến trên website www.LibertyInsurance.com.vn. Chỉ mất vài phút, vợ chồng anh Trung đã tìm được “cái ô che an toàn” cho chiếc Innova sắp về nhà.
Khách hàng của Liberty có thể kiểm tra thông tin về hợp đồng bảo hiểm, lịch sử bồi thường và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến cho Liberty bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Khi gặp sự cố bảo hiểm, họ có thể lựa chọn thông báo tổn thất qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 One-Call 1800 599 998 (miễn phí) hoặc qua mạng Internet.
Với một chiếc smart phone, khách hàng có thể dễ dàng khai báo tổn thất trực tuyến, gửi kèm hình ảnh, chọn garage và đặt lịch sửa xe. Tiện ích này tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc lập hồ sơ yêu cầu bồi thường, đồng thời cho phép họ nhờ người mang xe đến garage theo lịch hẹn mà không cần thực hiện bất kỳ thủ tục nào khác.
Mua hàng hóa, dịch vụ trực tuyến ngoài việc tiết kiệm thời gian còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thông qua hình thức giảm giá trực tiếp hoặc khuyến mãi. Các nhà cung cấp cũng có lợi vì họ có thể giảm thiểu chi phí nhân sự và mặt bằng.
Chính vì vậy, thương mại điện tử hiện đã trở thành một trào lưu phổ biến ở Việt Nam. Theo một khảo sát trực tuyến của Epion và Acorn tại Việt Nam gần đây thì có tới 88% những người được hỏi cho biết đã từng mua hàng trực tuyến.
Trở lại câu chuyện của anh Trung. Ngoài mức phí bảo hiểm ô tô toàn diện chỉ khoảng 8,9 triệu đồng/năm, anh còn được tặng thêm 1 triệu đồng phiếu mua hàng Big C dành cho khách hàng mới của Liberty.
Được biết, trong thời gian từ nay đến 26/5/2014, những khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ Liberty qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 Onecall 1800 599 998 (miễn cước toàn quốc) hoặc website www.LibertyInsurance.com.vn/promotion với mức phí trên 8.000.000 sẽ được tặng phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng Big C có giá trị từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng. Hợp đồng bảo hiểm có mức phí bảo hiểm càng cao thì ưu đãi càng lớn.
(Nguồn: Bảo hiểm Liberty)
Anh Trung, ngụ tại quận 7, Tp.HCM, mới quyết định mua lại một chiếc Toyota Innova 2.0G đời 2010 với giá khoảng 650 triệu đồng. Sau khi hoàn tất thủ tục sang tên, anh bạn thợ máy đi cùng với anh liền khuyên anh ngoài bảo hiểm trách nhiệm dân sự thì cần mua cả bảo hiểm thân vỏ vì với một người mới lái ôtô như anh Trung thì việc có bảo hiểm phòng thân là một điều rất nên làm.
Vốn là người cẩn trọng, anh liền dành thời gian tham khảo ý kiến đánh giá về các công ty bảo hiểm từ bạn bè, các diễn đàn ôtô, và… Google. Anh quyết định mua bảo hiểm trực tuyến trên website www.LibertyInsurance.com.vn. Chỉ mất vài phút, vợ chồng anh Trung đã tìm được “cái ô che an toàn” cho chiếc Innova sắp về nhà.
Khách hàng của Liberty có thể kiểm tra thông tin về hợp đồng bảo hiểm, lịch sử bồi thường và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến cho Liberty bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Khi gặp sự cố bảo hiểm, họ có thể lựa chọn thông báo tổn thất qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 One-Call 1800 599 998 (miễn phí) hoặc qua mạng Internet.
Với một chiếc smart phone, khách hàng có thể dễ dàng khai báo tổn thất trực tuyến, gửi kèm hình ảnh, chọn garage và đặt lịch sửa xe. Tiện ích này tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc lập hồ sơ yêu cầu bồi thường, đồng thời cho phép họ nhờ người mang xe đến garage theo lịch hẹn mà không cần thực hiện bất kỳ thủ tục nào khác.
Mua hàng hóa, dịch vụ trực tuyến ngoài việc tiết kiệm thời gian còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thông qua hình thức giảm giá trực tiếp hoặc khuyến mãi. Các nhà cung cấp cũng có lợi vì họ có thể giảm thiểu chi phí nhân sự và mặt bằng.
Chính vì vậy, thương mại điện tử hiện đã trở thành một trào lưu phổ biến ở Việt Nam. Theo một khảo sát trực tuyến của Epion và Acorn tại Việt Nam gần đây thì có tới 88% những người được hỏi cho biết đã từng mua hàng trực tuyến.
Trở lại câu chuyện của anh Trung. Ngoài mức phí bảo hiểm ô tô toàn diện chỉ khoảng 8,9 triệu đồng/năm, anh còn được tặng thêm 1 triệu đồng phiếu mua hàng Big C dành cho khách hàng mới của Liberty.
Được biết, trong thời gian từ nay đến 26/5/2014, những khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ Liberty qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 Onecall 1800 599 998 (miễn cước toàn quốc) hoặc website www.LibertyInsurance.com.vn/promotion với mức phí trên 8.000.000 sẽ được tặng phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng Big C có giá trị từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng. Hợp đồng bảo hiểm có mức phí bảo hiểm càng cao thì ưu đãi càng lớn.
(Nguồn: Bảo hiểm Liberty)