
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
Anh Thư
04/11/2019, 14:32
Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã chính thức khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Kiot 32 - HH1A - Khu Đô thị Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Ngày 31/10/209, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã chính thức khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Kiot 32 - HH1A - Khu Đô thị Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.
"Đây chính là những bước đầu tiên cho dự án mở 100 chuỗi cửa hàng Đức Việt Food Shop trong 3-5 năm tới " theo chia sẻ trong lễ khai trương của Ông Nguyễn Ngọc Linh - Phó Giám đốc kinh doanh của công ty. Thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu xúc xích Đức Việt và thực phẩm chế biến sẵn luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.
Từ cuối năm 2016 tới nay, sau khi Thực phẩm Đức Việt thuộc về Tập đoàn thực phẩm Daesang ( Hàn Quốc, Ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực cải tiến bộ máy nhân sự, quản lý, kinh doanh…. Tạo một cú hích ngoạn mục cho một định hướng phát triển sản phẩm và thương hiệu mới.
Bên cạnh những sản phẩm xúc xích theo hương vị Đức trước đây, Công ty còn sản xuất ra nhiều sản phẩm xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn theo hương vị Hàn Quốc. Cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều loại sản phẩm mới lạ của văn hóa ẩm thực Hà Quốc.
Trong ngày khai trương đã có khoảng hơn 500 khách đã xếp hàng tới mua mang đi và ngồi ăn tại cửa hàng các sản phầm đồ ăn nhanh của Đức Viêt. Đây là những sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn được sản xuất tại Nhà máy tại Hưng Yên chuyển lên và chế biến ngay tại chỗ cho khách hàng.
Thực đơn rất đa dạng khoảng hơn 20 món từ : Ngoài các sản phẩm xúc xích cao cấp đã nổi tiếng từ lâu như : Xúc xích Béc Lin, Nurembe, Bockwurst… còn có thêm các loại bánh mỳ kẹp như : Bánh mỳ xúc xích, bánh mỳ Jăm bông, Bánh mỳ thập cẩm. Bên cạnh đó có thêm các món được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc như Seoul's Hotdog với nhiều vị ( vị tẩm khoai tây, chiên xù, hạnh nhân, phomai, loại thường); Tokbokki sốt tương đen Hàn Quốc; Chả cá Hàn Quốc; Các loại đồ viên, Sutoksutok…
Các combo phù hợp với các nhóm khách : 2 người, 4 người và các combo phù hợp khẩu vị : combo xúc xích, combo hotdog. Với tiêu chí phục vụ : Ngon, Tiện lợi, Nhanh, Sạch đẹp và chất lượng sản phẩm Ngon từ chất - Sạch từ nguồn cung cấp.
Với việc mở ra các cửa hàng đồ ăn nhanh do chính công ty sản xuất và phục vụ tận tay người tiêu dùng như Đức Việt Food Shop hiện nay, Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt đang triển khai một phương thức kinh doanh mới , vừa giới thiệu sản phẩm mới, vừa lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, định hướng và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trong khi thưởng thức sản phẩm. Từ đó lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
Trong 3 ngày đàm phán tại Wasington DC, đoàn đàm phán Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt tiến bộ lớn trong nhiều vấn đề như dịch vụ, thương mại số, nông nghiệp, hàng rào kỹ thuật liên quan thương mại (TBT), tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (SPS)... và thu hẹp khoảng cách trong các vấn đề còn lại...
Triển lãm sẽ diễn ra từ 27-29/11 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung vào ứng dụng AI, Robotic vào ngành y tế và các giải pháp “xanh hoá” cho ngành hoá chất, y dược nhằm thúc đẩy chuyển đổi kép…
Hơn 100 doanh nghiệp của Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng đã tham dự hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại do VCCI tổ chức chiều 14/11, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư – kinh doanh trong giai đoạn tới.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: