Thực phẩm Đức Việt khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Việt Nam

Anh Thư

04/11/2019, 14:32

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã chính thức khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Kiot 32 - HH1A - Khu Đô thị Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

VnEconomy

Ngày 31/10/209, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã chính thức khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Kiot 32 - HH1A - Khu Đô thị Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.

"Đây chính là những bước đầu tiên cho dự án mở 100 chuỗi cửa hàng Đức Việt Food Shop trong 3-5 năm tới " theo chia sẻ trong lễ khai trương của Ông Nguyễn Ngọc Linh - Phó Giám đốc kinh doanh của công ty. Thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu xúc xích Đức Việt và thực phẩm chế biến sẵn luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Từ cuối năm 2016 tới nay, sau khi Thực phẩm Đức Việt thuộc về Tập đoàn thực phẩm Daesang ( Hàn Quốc, Ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực cải tiến bộ máy nhân sự, quản lý, kinh doanh…. Tạo một cú hích ngoạn mục cho một định hướng phát triển sản phẩm và thương hiệu mới.

Bên cạnh những sản phẩm xúc xích theo hương vị Đức trước đây, Công ty còn sản xuất ra nhiều sản phẩm xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn theo hương vị Hàn Quốc. Cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều loại sản phẩm mới lạ của văn hóa ẩm thực Hà Quốc.

Trong ngày khai trương đã có khoảng hơn 500 khách đã xếp hàng tới mua mang đi và ngồi ăn tại cửa hàng các sản phầm đồ ăn nhanh của Đức Viêt. Đây là những sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn được sản xuất tại Nhà máy tại Hưng Yên chuyển lên và chế biến ngay tại chỗ cho khách hàng.

Thực đơn rất đa dạng khoảng hơn 20 món từ : Ngoài các sản phẩm xúc xích cao cấp đã nổi tiếng từ lâu như : Xúc xích Béc Lin, Nurembe, Bockwurst… còn có thêm các loại bánh mỳ kẹp như : Bánh mỳ xúc xích, bánh mỳ Jăm bông, Bánh mỳ thập cẩm. Bên cạnh đó có thêm các món được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc như Seoul's Hotdog với nhiều vị ( vị tẩm khoai tây, chiên xù, hạnh nhân, phomai, loại thường); Tokbokki sốt tương đen Hàn Quốc; Chả cá Hàn Quốc; Các loại đồ viên, Sutoksutok…

Các combo phù hợp với các nhóm khách : 2 người, 4 người và các combo phù hợp khẩu vị : combo xúc xích, combo hotdog. Với tiêu chí phục vụ : Ngon, Tiện lợi, Nhanh, Sạch đẹp và chất lượng sản phẩm Ngon từ chất - Sạch từ nguồn cung cấp.

Với việc mở ra các cửa hàng đồ ăn nhanh do chính công ty sản xuất và phục vụ tận tay người tiêu dùng như Đức Việt Food Shop hiện nay, Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt đang triển khai một phương thức kinh doanh mới , vừa giới thiệu sản phẩm mới, vừa lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, định hướng và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trong khi thưởng thức sản phẩm. Từ đó lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy