
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 17/11/2025
Phùng Hằng
19/04/2022, 22:55
Khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được khống chế, xu hướng tìm kiếm những sản phẩm giúp phục hồi sức khỏe hậu Covid-19 cũng như bảo vệ sức khỏe chủ động ngày càng được quan tâm hơn...
Nhận thức được nhu cầu cấp thiết đó, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu & Thương mại MisaoDream đã nỗ lực tìm kiếm và quyết định đưa sản phẩm Peauhonnête NMN Arg Liquid 12000 (Nhật Bản) về lưu hành tại Việt Nam.
Nước uống làm đẹp và hỗ trợ sức khỏe Peauhonnête NMN Arg Liquid 12000 là sản phẩm do Công ty SakuraDream - Chủ quản thương hiệu Peauhonnête nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp kết hợp cùng Daido Pharmaceutical (Nhật Bản) nghiên cứu và sản xuất. Với đội nhóm nghiên cứu khoa học công nghệ cao giàu kinh nghiệm, Peauhonnête còn hợp tác với 100 công ty dược phẩm và phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới.
Công nghệ Nano hóa NMN ứng dụng trong Peauhonnête NMN Arg Liquid 12000 tạo ra thành phần NMN ở trạng thái ổn định, không phân hủy. Đồng thời chiết xuất từ sản phẩm lên men cộng sinh của khuẩn axit lactic, khuẩn natto và nấm men giúp hấp thu NMN vào cơ thể tốt hơn, đảm bảo hàm lượng NMN đủ đáp ứng nhu cầu cần thiết trong một ngày.
Peauhonnête NMN Arg Liquid 12000 là dạng NMN liquid có tỷ lệ hấp thu cao gấp 10 lần so với các dạng NMN thông thường. Độ tinh khiết của sản phẩm lên tới 99,9% nhờ áp dụng công nghệ lên men men lỏng được cấp chứng nhận bởi Trung tâm Phân tích Thực phẩm Nhật Bản (JFRL). Với tỷ lệ hấp thu cùng độ tinh khiết cao như vậy, NMN Arg Liquid 12000 đem lại hiệu quả nhanh chóng và bền vững trong việc giúp tế bào phục hồi tổn thương, cải thiện sức khỏe và tuổi thọ, chống lão hóa vượt trội.
Sự kiện ra mắt sản phẩm Peauhonnête NMN Arg Liquid 12000 tại khách sạn Park Hyatt Saigon ngày 19/4 vừa qua với tên gọi “Sắc vóc vượt thời gian” có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đến từ Nhật Bản và trong nước, cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt.
Một kỷ nguyên mới trong hành vi tiêu dùng đang mở ra. Thế hệ trẻ không chỉ mua sản phẩm làm đẹp, họ đang tạo ra những phong trào mới, và các thương hiệu buộc phải thích nghi...
Đoàn công tác ngành Công Thương thành phố Đà Nẵng gồm các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chế biến, đồ uống… tham gia nhiều hoạt động kết nối giao thương tại Hội chợ thương mại ASEAN 2025 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 10 – 17/11/2025...
Được DMCC và Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem vinh danh, kim cương Jemmia trở thành biểu tượng cho năng lực hội nhập của doanh nghiệp Việt. Biểu tượng đồng vàng danh dự không chỉ là phần thưởng danh giá, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, gắn kết văn hóa và uy tín Việt trong thương mại quốc tế.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: