Thương hiệu chăm sóc răng miệng thảo mộc SPLAT được vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2023

Mai Nguyên

22/12/2023, 14:59

SPLAT – thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn cầu vừa được vinh danh trong chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023, tại Hà Nội ngày 21/12/2023...

VnEconomy

Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, các sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn với những tiêu chí đánh giá về chất lượng sản phẩm, tính tiện lợi, tiện ích, giá trị thiết thực và an toàn cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, phát triển xanh, hướng tới những giá trị bền vững.

SPLAT là thương hiệu đến từ Nga, hiện đang giữ vị trí số 1 về thị phần tại nước này. Sau 13 năm ra đời, SPLAT đã nhanh chóng phát triển thành công ty toàn cầu và có mặt tại hơn 70 quốc gia, nhiều năm liền nằm trong nhóm thương hiệu chăm sóc răng miệng bán chạy tại sàn thương mại điện tử Amazon UK và nhiều nước châu Âu.

Đến nay, SPLAT có các văn phòng chi nhánh tại Đức, Trung Quốc, Anh, Latvia, Thổ Nhĩ Kỳ và Splat Asia. Tất cả các sản phẩm của SPLAT đều trải qua các thử nghiệm lâm sàng tại Thụy Sĩ, Nhật Bản, các nước EU và được chứng nhận ở châu Âu theo Hiệp định Mỹ phẩm. Splat có mặt tại hầu hết thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

VnEconomy

SPLAT đang giữ độc quyền công thức chăm sóc răng miệng với Hydroxyapatite (gọi tắt là HAP) - hoạt chất hữu cơ chiết xuất từ canxi, thành phần chính tạo nên men và ngà răng của người và động vật. Canxi chiếm đến 65 - 70% khối lượng xương và 70 - 80% khối lượng răng. Hydroxyapatite có nhiều công dụng trong lĩnh vực y khoa và nha khoa. Khi được sử dụng trong kem đánh răng, Hydroxyapatite sẽ thay thế Fluoride lấp đầy các khoảng trống trên răng, làm chắc răng, loại bỏ mảng bám và vi khuẩn và giảm ê buốt.

Đặc biệt, các thành phần của SPLAT được chiết xuất từ thảo mộc, chiếm tới 98%. Các thành phần tự nhiên, tinh dầu và chiết xuất thực vật được đưa vào công thức của tất cả các loại kem đánh răng, bọt và nước súc miệng SPLAT ở dạng hoạt tính để mang lại hiệu quả tối đa, ví dụ như Canxi hoạt tính, Hydroxyapatite ở dạng na nô siêu nhỏ và vô định hình, than hoạt tính…

VnEconomy

SPLAT an toàn, không chứa Fluoride, SLES, Chlorhexidine gây hại cho răng và sức khỏe con người. Thương hiệu sản phẩm SPLAT đã đạt các chứng nhận quốc tế như: Chứng nhận thuần chay, Chứng nhận Halal, Cruelty-free (không kiểm nghiệm trên động vật). Đặc biệt, tất cả các sản phẩm Splat dành cho trẻ em đều có chứng nhận nuốt an toàn.

Công ty CP Gaia Consumer hiện là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hiệu SPLAT tại Việt Nam. Hiện sản phẩm có bán tại các hệ thống Concung, Avakids, Annam Gourmet, Glam Beautique, Medicare, Hasaki, Bách Hóa Xanh, Nam An, và nhiều cửa hàng cao cấp khác.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy