Thương hiệu nhà bếp, phòng tắm cao cấp tiến vào miền Trung

P.V

24/10/2008, 17:47

Kohler - một thương hiệu nổi tiếng chuyên về thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp của Mỹ - vừa mở showroom mới tại Đà Nẵng

Một góc showroom của Kohler tại Đà Nẵng.
Một góc showroom của Kohler tại Đà Nẵng.

Kohler - một thương hiệu nổi tiếng chuyên về thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp của Mỹ - vừa mở showroom mới tại Đà Nẵng.

Cùng với lượng vốn lớn FDI đổ vào bất động sản Việt Nam, nhiều thương hiệu lớn về nội thất đã nhanh chân nhảy vào chiếm lĩnh một thị trường đang ngày càng tăng nhu cầu sử dụng hàng cao cấp. Trong dòng chảy này có Kohler.

Tập đoàn đã đặt chân vào thị trường Việt Nam vào tháng 10/2006, sau đó nhanh chóng mở rộng kinh doanh tại hai thị trường sôi động nhất của Việt Nam, với hai showroom lớn ở Tp.HCM  và một ở Hà Nội, trước khi thâm nhập vào thị trường miền Trung với việc mở showroom ở Đà Nẵng.

Tập đoàn Kohler do một người Áo, ông John Michael Kohler, thành lập vào năm 1873 tại Mỹ. Thành công đầu tiên của Kohler là việc sản xuất các nông cụ bằng gang và thép.

Tuy nhiên, bước ngoặt thực sự của thương hiệu này xuất hiện vào năm 1883 khi John Michael Kohler trám lớp men sứ cho chiếc máng ngựa để chế tạo chiếc bồn tắm Kohler đầu tiên.

Từ đó, Kohler đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và mở rộng sang các lĩnh vực khác như kinh doanh sân golf, resort, động cơ và máy phát điện cũng như đồ nội thất.

Trải qua hơn 134 năm, Kohler đã sáng tạo ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao với quan niệm tận hưởng đỉnh cao cuộc sống hiện đại. Sản phẩm của Kohler nổi bật với lối sáng tạo đơn giản nhưng lại tinh tế và hiện đại.

Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Kohler tại Việt Nam là Saigon Rita. Theo hợp đồng phân phối này, vào cuối năm nay, Saigon Rita sẽ cung cấp cho Khách sạn Rex (thuộc Saigon Tourist) bộ sản phẩm Memoir Suite và nhiều bộ sản phẩm Kohler khác.

Theo đại diện của Saigon Rita, tại các showroom của Kohler, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn tắm, bồn rửa mặt, vòi nước, vòi hoa sen…, có sự giao hòa giữa vẻ đẹp nghệ thuật và công nghệ mới, như Purist Hatbox, Escale Suite, Saree Suite, DTV WaterTile, Themostatic Shower Column… Nhà sản xuất được đánh giá là đã thổi hồn vào trong từng sản phẩm này, bằng những thiết kế sáng tạo, biến chúng thành những vật dụng khơi gợi cảm hứng.

* Địa chỉ showroom Kohler tại Đà Nẵng: 151-153 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy