Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week

Thủy Tiên

12/02/2019, 23:08

PHUONG MY - thương hiệu thời trang Việt góp mặt tại Tuần lễ Thời trang New York Thu - Đông 2019 diễn ra từ ngày 6-13/2, đánh dấu sự vươn mình ra ngoài thế giới của thương hiệu thời trang trong nước. 

VnEconomy

New York Fashion Week (NYFW) được xem là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất trên thế giới bên cạnh London, Milan và Paris. NYFW được thành lập vào năm 1943 cho đến nay đã trở thành sân chơi thời trang có ảnh hưởng toàn cầu, khi các nhà thiết kế luôn tạo nên những xu hướng mới cho nền công nghiệp thời trang thế giới. PHUONG MY góp mặt tại New York Fasshion Week lần này với bộ sưu tập "Sayonara", được lấy cảm hứng từ câu nói của Triết gia Phật giáo người Nhật, Kaneko Daiei - "Cánh hoa tàn, nhưng đóa hoa còn sống mãi. Hình dáng lụy tàn, nhưng phẩm giá còn lưu truyền". Như những bộ sưu tập trước đây, các thiết kế của PHUONG MY là sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và không gian mang đến trải nghiệm thực thụ gắn kết nhiều yếu tố từ truyền thống đến đương đại. Sắc thái chủ đạo của bộ sưu tập gồm trắng, đỏ, đen tương trưng cho những cung bậc cảm xúc theo từng giai đoạn khác nhau của người phụ nữ, được khắc họa xuyên suốt bộ sưu tập. 

Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 1.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 1.

Đề cao vẻ đẹp tinh tế, chú trọng đến từng chi tiết, bộ sưu tập Thu-Đông 2019-20 của PHUONG MY cho thấy kỹ thuật cắt may xuất sắc, bất cân xứng tạo ra những kiểu dáng độc đáo cùng chất liệu vải được lựa chọn kỹ lưỡng từ lụa thô, cotton lụa, organza, vải tuyn lụa, ren, đến dạ dệt kim.Thương hiệu PHUONG MY là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của nhà thiết kế tài năng Phương My. Nhà thiết kế Phương My tạo dấu ấn riêng trên thị trường với các thiết kế bố cục đồng hồ cát ôm eo, phồng hông giúp tôn vinh vóc dáng của phái đẹp. Chất liệu cao cấp may trang phục được nhập hoàn toàn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Milan và Paris. Nhà thiết kế Phương My sinh năm 1988, tốt nghiệp xuất sắc Học viện Mỹ thuật San Francisco tại Mỹ. Bên cạnh xây dựng thương hiệu của riêng mình, cô còn đảm nhiệm việc sản xuất hình ảnh cho nhiều tạp chí thời trang hàng đầu như VOGUE, ELLE, Harper's BAZAAR. Nhà thiết kế Phương My cũng là một trong số các nhà thiết kế trẻ hiếm hoi của Việt Nam sớm ghi danh trên thị trường thời trang quốc tế cũng như thiết lập một mạng lưới bán hàng tại nhiều quốc gia. Năm 2015, Nhà thiết kế Phương My được lựa chọn là nhà thiết kế mở màn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Năm 2016, tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, nhà thiết kế Phương My được lựa chọn là nhà thiết kế kết màn. Đây cũng là lần thứ hai nhà thiết kế Phương My trình diễn tại Việt Nam và lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Năm 2017, nhà thiết kế Phương My là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất giới thiệu tại tuần lễ thời trang Arab khép kín tại Dubai với sự góp mặt của thành viên từ Hoàng Gia Trung Đông. Năm 2018, nhà thiết kế Phương My vinh dự là nhà thiết kế đầu tiên được mời tham dự và mở màn Tuần lễ Thời trang Vancouver uy tín.

Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 3.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 3.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 4.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 4.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 5.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 5.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 6.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 6.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 7.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 7.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 8.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 8.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 9.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 9.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 10.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 10.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 11.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 11.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 12.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 12.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 13.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 13.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 14.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 14.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 15.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 15.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 16.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 16.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 17.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 17.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 18.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 18.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 19.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 19.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 20.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 20.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 21.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 21.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 22.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 22.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 23.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 23.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 24.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 24.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 25.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 25.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 26.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 26.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 27.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 27.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 28.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 28.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 29.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 29.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 30.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 30.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 31.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 31.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 32.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 32.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 33.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 33.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 34.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 34.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 35.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 35.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 36.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 36.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 37.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 37.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 38.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 38.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 39.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 39.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 40.
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại New York Fasion Week - Ảnh 40.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy