Thưởng thức ẩm thực Ý tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội

Phương Hoa

11/12/2020, 08:00

Diễn ra từ ngày 7-13/12, triển lãm A Taste of Italy Everyday được tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Đầu bếp thực hiện trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.
Đầu bếp thực hiện trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.

Diễn ra từ ngày 7-13/12, triển lãm A Taste of Italy Everyday được tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, các chương trình biểu diễn nấu ăn thu hút sự quan tâm lớn, với nhiều món ăn truyền thống của Ý như mì Ý (pasta) kết hợp với món sốt cà chua truyền thống. Tất cả các công đoạn từ nhào, cán bột, đến nấu chín do đầu bếp và chuyên gia của công ty Ân Nam Fine Food, Luna JSC và Lý Gia Viên thực hiện.

Khách tham quan còn được thưởng thức món kem đặc trưng Gelato với nhiều hương vị đặc trưng của Ý từ công ty Gelato Italia và Tadavina; trải nghiệm cà phê espresso từ thương hiệu cà phê Segafredo; hay nếm thử rượu vang từ các nhà sản xuất rượu nổi tiếng của Ý do các công ty IVCom và Winecellar mang đến.

Các đầu bếp trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.
Các đầu bếp trình diễn nấu ăn tại triển lãm A Taste of Italy Everyday Hà Nội.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có cơ hội thưởng thức các giai điệu âm nhạc truyền thống của Ý được trình diễn bởi ban nhạc Trịnh Minh Hiền vào các ngày cuối tuần.

Chia sẻ về triển lãm A Taste of Italy Everyday, ông Nguyễn Văn Tuấn, người sáng lập, CEO của công ty Tadavina cho biết: "Tadavina muốn giới thiệu sản phẩm Ý mà chúng tôi đang phân phối tới người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, họ có thể thấy quá trình làm kem, pha cà phê Ý và dùng thử miễn phí".

Triển lãm A Taste of Italy Everyday do Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, Thương Vụ Ý (ITA) và Phòng Thương mại & Công nghiệp Ý tại Việt Nam (ICHAM) phối hợp tổ chức, tiếp nối các hoạt động trong chiến dịch Tuần lễ Ẩm thực Ý 2020 toàn cầu. 

Triển lãm có sự tham gia của 10 doanh nghiệp đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có xuất xứ Ý tại Việt Nam, như Ân Nam Fine Food, Eufood Việt Nam, Gelato Italia, Tadavina, IVCOM, Luna, Lý Gia Viên, Winecellar, Segafredo và Vĩnh Tiến.

Triển lãm A Taste Of Italy Everyday được tổ chức từ 9-22h từ ngày 7 đến hết ngày 13/12/2020 tại Sảnh phía Tây, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy