TienPhong Bank khai trương 4 điểm giao dịch mới trong tháng 3

Thu Hương

29/03/2013, 08:07

4 điểm giao dịch mới đi vào hoạt động đánh dấu mốc phát triển quan trọng của TienPhong Bank

Nhân dịp khai trương, ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đến giao dịch.<br>
Nhân dịp khai trương, ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đến giao dịch.<br>

Với chiến lược phát triển mô hình giao dịch đa năng, Ngân hàng Thương mại Tiên Phong (TienPhong Bank) đã khai trương 4 điểm giao dịch mới tại Hà Nội trong tháng 3/2013.

Phòng giao dịch mới được xây dựng theo mô hình thiết kế đa năng cả về hệ thống nội - ngoại thất, thân thiện với khách hàng. Tại đây, TienPhong Bank sẽ mang đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng như: dịch vụ tiền gửi, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử…

Những điểm giao dịch mới bao gồm: TienPhong Bank Hai Bà Trưng trên đường Trần Khát Chân, TienPhong Bank Linh Đàm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, TienPhong Bank Mỹ Đình tại phố Nguyễn Cơ Thạch và TienPhong Bank Đông Đô ở  tầng 1 tòa nhà LICOGI 13 trên đường Khuất Duy Tiến.

4 điểm giao dịch mới đi vào hoạt động đánh dấu mốc phát triển quan trọng của TienPhong Bank, đặc biệt trong giai đoạn tăng tốc phát triển, thực hiện chiến lược mới, trong đó sẽ chú trọng nhiều hơn đến lĩnh vực kinh doanh vàng.

Nhân dịp khai trương, ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng miễn phí mở tài khoản, miễn phí thẻ ATM, miễn phí thường niên thẻ ATM và phí dịch vụ Ebank năm đầu, miễn phí rút tiền tại 16.000 ATM…

Ngoài ra khách hàng đến giao dịch còn được tặng ngay nhiều phần quà như hộp khăn giấy cao cấp, bộ ly thủy tinh cao cấp…

(Nguồn: TienPhong Bank)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy