Timo hợp tác chiến lược với 7-Eleven

Sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống...

Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

PV

13/01/2021 10:46

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình "Hangout" ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser. Đây là cửa hàng 7-Eleven đầu tiên được khai trương vào năm 2021, cũng đánh dấu sự ra mắt "hangout" thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại Tp.HCM của Timo. 

Ông Bùi Hải An – Giám đốc vận hành của Timo cho biết hiện đang trong giai đoạn thị trường bán lẻ tăng trưởng phi thường khi mà Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ năng động và mức độ chi dành cho tiêu dùng chiếm tỷ trọng lớn.

"7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu không ít tác động từ Covid. Sự hợp tác lần này của Timo với 7-Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký và mua sắm bằng thẻ ghi nợ Timo hoặc thẻ tín dụng Timo Visa", ông Bùi Hải An nói. 

Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly café tại 7-Eleven và tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo.

Đại diện Timo cho biết, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được những kết quả tăng trưởng rất khả quan với 150.000 khách hàng mới đăng ký sử dụng. Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ Khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử như Momo, Moca, Zalopay và Airpay, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi.

Trong thời gian sắp tới, ngân hàng Timo tham vọng sẽ trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển toàn bộ nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam. 

Về phía 7-Eleven, Tổng giám đốc thương hiệu ông Vũ Thanh Tú chia sẻ: "Theo một thống kê gần đây của Ngân hàng Nhà nước, có 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Đó cũng chính là lý do chúng tôi quyết định chọn ngân hàng số Timo làm đối tác chiến lược của 7-Eleven trong thời gian tới".