12:00 31/03/2022

TNG Holdings Vietnam bội thu giải thưởng tại Sao Vàng Đất Việt 2021

Tuấn Sơn

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 dành cho TNG Holdings Vietnam và hai đơn vị thành viên TNR Holding Vietnam cùng TNS Holdings là minh chứng rõ nét cho những bước đi thành công của Tập đoàn trong suốt thời gian qua, đồng thời lan tỏa khát vọng vì một Việt Nam hùng cường...

Tối 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và hai đơn vị thành viên TNR Holdings Vietnam, TNS Holdings đã cùng bước lên bục vinh dự để nhận giải thưởng danh giá này. Đây là năm đầu tiên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên tham gia giải thưởng nhưng đã dành được những kết quả ấn tượng.

TNG Holdings Vietnam là một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu, mang lại thuận ích cho khách hàng và xã hội. Trong khi đó, TNR Holdings Vietnam, thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là đơn vị chuyên quản lý và phát triển bất động sản. Dù mới chính thức gia nhập thị trường bất động sản chưa lâu, TNR Holdings Vietnam nhanh chóng nhận thấy tiềm năng của các sản phẩm bất động sản vùng vệ tinh và đã tập trung phát triển dòng sản phẩm khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars, TNR Grand Palace mang đến diện mạo đô thị mới tại hàng loạt tỉnh, thành phố trải dài từ Bắc đến Nam.

TNS Holding - một thành viên khác của TNG Holdings Vietnam hoạt động theo mô hình tổng công ty đa ngành, cung cấp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản, giải pháp nhân sự, giải pháp chuyển đổi số và công nghệ thông tin.

TNG Holdings Vietnam bội thu giải thưởng tại Sao Vàng Đất Việt 2021 - Ảnh 1

Với những thành tựu trong phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế, TNG Holdings Vietnam, TNR Holdings Vietnam vinh dự lọt Top 200 Sao Vàng Đất Việt. Riêng TNS Holdings - vinh dự được xướng tên trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt.

TNG Holdings Vietnam bội thu giải thưởng tại Sao Vàng Đất Việt 2021 - Ảnh 2

Qua 18 năm tổ chức, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp xứng đáng, đóng góp tích cực vào việc đề cao các giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, hội nhập kinh tế quốc tế. 200 doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt năm 2021 đã đóng góp 747 ngàn tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách trên 40 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450 nghìn lao động. Trong đó, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên đã đóng góp gần 14.000 tỷ đồng doanh thu, tạo việc làm cho hơn 14.000 lao động.

Thành công của TNG Holdings Vietnam đến từ việc tập đoàn luôn xác định lấy nền tảng thuận ích làm kim chỉ nam, đề cao yếu tố nhân văn, mục tiêu vì cộng đồng. Điều đó được minh chứng qua từng dự án, từng sản phẩm như “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam” (do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, độc giả báo Reatimes bình chọn cho dự án TNR Goldmark City); Khu đô thị có kiến trúc cảnh quan được yêu thích nhất Việt Nam (do Dot Property trao tặng cho dự án TNR Stars Bỉm Sơn)…

Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam cùng các đơn vị thành viên cũng vinh dự giành nhiều giải thưởng do giới chuyên môn đánh giá như: Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam; Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam, Doanh nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc, Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI 100), Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence - APEA); Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (HR Asia Award), Nhà tuyển dụng được yêu thích (Employer of Choice)…

Giai đoạn từ nay đến 2025, Tập đoàn sẽ thực hiện chiến lược tái cấu trúc để chuyển đổi sang mô hình tập đoàn đầu tư và mở rộng phạm vi kinh doanh ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Theo đó, TNG Holdings Vietnam định hướng đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, tiếp tục duy trì thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, đồng thời tăng cường mở rộng sang các lĩnh vực như khách sạn, quản lý tài sản, dịch vụ nhân sự, công nghệ thông tin... theo hướng chuyên sâu với lợi thế sẵn có và sự khác biệt.

Với những thành quả đã đạt được trên hành trình 26 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam có đầy đủ nội lực, niềm tin để vững bước đón chờ vận hội mới, vì một cuộc sống, một tương lai tươi đẹp hơn cho người Việt.