TNL: Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021

Lan Anh

14/10/2021, 11:28

Xuất sắc vượt qua hàng loạt doanh nghiệp trên cả nước, TNL vinh dự đạt danh hiệu Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021 do Ban biên tập và độc giả Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn...

Đại diện TNL nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021
Đại diện TNL nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, những doanh nghiệp được vinh danh là những tấm gương điển hình, có nhiều sáng tạo, xoay chuyển thách thức thành cơ hội, duy trì hoạt động và phục hồi đà tăng trưởng, đóng góp đáng kể vào mục tiêu “kép” - vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa tập trung phát triển kinh tế.

Công ty Cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL (TNL) tự hào là một trong số doanh nghiệp Việt vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của TNL trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thử thách.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất do Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) tổ chức. Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình là sự kiện được mong đợi của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong hầu hết các lĩnh vực. Năm 2021 ghi dấu cột mốc 18 năm tổ chức và hướng đến sự kiện tròn hai thập kỷ chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đồng hành, thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển bền vững, hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

TNL Plaza Thái Bình nằm trên trục đường chính của thành phố.
TNL Plaza Thái Bình nằm trên trục đường chính của thành phố.

Năm 2020 được xem là năm thành công của TNL khi khai trương thành công chuỗi trung tâm thương mại TNL Plaza tại Huế, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình…, đưa thương hiệu TNL vươn xa, góp phần cải thiện kinh tế và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân địa phương - nơi TNL ghi dấu ấn.

Hệ thống tòa nhà văn phòng cao cấp trực thuộc TNL luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước khi có nhu cầu mặt bằng đặt trụ sở, văn phòng đại diện. Sở hữu vị trí trung tâm tại Hà Nội, Tp.HCM cùng hệ thống tiện ích đa dạng, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất hiện đại, thông minh, văn phòng cho thuê thuộc TNL luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của những khách thuê khó tính nhất.

Bên cạnh việc sở hữu và cho thuê mặt bằng trong chuỗi trung tâm thương mại sầm uất, tòa văn phòng sang trọng, TNL còn đẩy mạnh hạng mục cho thuê kho xưởng - mặt bằng tiện ích tại các khu công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng khi Việt Nam dần trở thành điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư nước ngoài trong làn sóng dịch chuyển đầu tư khỏi Trung Quốc.

Mặt bằng kho xưởng của TNL không chỉ chiếm ưu thế nhờ tọa lạc tại các nút giao thông trọng điểm thuộc các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh, Hà Nam... mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tác với diện tích linh hoạt, loại hình phong phú và chi phí cạnh tranh.

Trên đà phát triển lớn mạnh hướng ra thị trường quốc tế, TNL bước đầu đã triển khai thành công mảng quản lý tài sản tại châu Úc và Anh quốc với kế hoạch mở rộng sang nhiều quốc gia trong khu vực và toàn thế giới.

Là thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL hiện sở hữu, quản lý và vận hành hàng chục cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại cùng các mặt bằng bán lẻ, mặt bằng kho bãi nhà xưởng tại các khu công nghiệp với tổng diện tích lên đến 1,2 triệu m2 mặt sàn, định vị từ trung đến cao cấp. TNL đã và đang nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản cho thuê.

Từ khóa:

TNL

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy