TNR Holdings và chiến lược “Nam tiến” thành công ở The GoldView
TNR Holdings Việt Nam mở đầu công cuộc “Nam tiến” của mình với sự ra mắt của khu phức hợp TNR GoldView toạ lạc ngay trên Bến Vân Đồn
Tiếp nối thành công với loạt công trình nhà ở cao cấp tại Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam (TNR) mở đầu công cuộc “Nam tiến” của mình với sự ra mắt của khu phức hợp TNR GoldView toạ lạc ngay trên Bến Vân Đồn (quận 4) - một trong các tuyến đường đắt giá bậc nhất về bất động sản hiện nay tại Tp.HCM.
“Chú lính chì” đứng giữa các “đại gia” bất động sản
TNR được ra đời ngay trong giai đoạn bùng nổ nhộn nhịp của thị trường bất động sản và sau khi nền kinh tế được phục hồi sau khủng hoảng. Thời điểm đó, một tân binh như TNR bị bủa vây bởi nhiều đại gia có thâm niên dày dặn trong ngành bất động sản khi họ liên tiếp tung ra các dự án lớncó sức ảnh hưởng lớn đến bức tranh thị trường.
Trong bối cảnh đó, TNR được dẫn dắt bởi Tổng giám đốc (CEO) Phạm Thị Vân Hà đã nhanh chóng tận dụng được “sóng” của thị trường, đồng thời tìm tòi cho mình lối đi riêng.
Các dự án rải khắp những địa điểm đắt giá của thủ đô Hà Nội như TNR Goldmark City, TNR Gold Season và TNR Goldsilk Complex lần lượt được “chào sân” sau đó không lâu, khiến TNR nhanh chóng chiếm giữ được uy tín nhất định trong tâm trí của nhóm khách hàng cao cấp.
Sở dĩ, theo TNR, tất cả dự án đều được đặt cái tên “Gold” vì được xây dựng dựa trên hệ quy chuẩn vàng của riêng TNR: Chất lượng vàng (Gold Quality) - Thư giãn đẳng cấp (Gold Relax) - Chăm sóc tối ưu (Gold Care) - Tương lai rộng mở (Gold Future) - Thương mại minh bạch (Gold Commerce) - Đối tác tin cậy (Gold Partner).
Mặc cho tuổi còn non trẻ, những giá trị vững chắc mang thương hiệu Gold trở thành cột trụ vững chắc giúp “chú lính chì” TNR được xướng tên trong danh sách “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ BCI Awards 2016 - giải thưởng về kiến trúc, xây dựng danh giá bậc nhất châu Á.
Thành công trên đất phương Nam
Chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, TNR đã tính đến việc triển khai dự án bất động sản tại Tp.HCM, chính thức khẳng định sự hiện diện của mình tại miền đất đầy hứa hẹn này.
Lẽ dĩ nhiên, một mảnh đất trung tâm kinh tế lẫn văn hoá vẫn luôn là “miếng bánh” ngon đối với các nhà đầu tư bất động sản, khi từng tấc đất đẹp nhất đã được những “đại gia” trong ngành “đặt chỗ” từ lâu. Đối với một “tân binh” như TNR, việc có được một quỹ đất mang tính chiến lược, đủ sức thuyết phục người mua nhà là điều đáng chú ý nhất.
Dự án “Nam tiến” đầu tiên của TNR gói ghém ưu thế của mình vào cái tên TNR GoldView. Vốn định vị phân khúc dành cho nhóm khách hàng trẻ năng động, yêu cầu tiên quyết của dự án này là gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho công việc lẫn tiếp cận tiện ích xã hội.
Do đó, TNR GoldView được toạ lạc ở Bến Vân Đồn, chỉ cách quận 1 đúng một con sông Bến Nghé với nhiều cây cầu hiện đại bắc ngang. Hơn nữa, vị trí tại quận 4 khiến TNR GoldView, chỉ cách trung tâm vài phút di chuyển, trở thành một giấc mơ an cư trong tầm với của nhiều người trẻ năng động.
Đối với khách hàng trẻ, họ không chỉ để ý kiến trúc nhà khi lựa chọn nơi an cư mà còn rất chú trọng tới các dịch vụ tích hợp nội khu. Xuất phát từ tâm lí đó, chủ đầu tư TNR đã thiết kế dự án TNR GoldView trở thành một khu phức hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp, với trung tâm mua sắm ở tầng trệt và khu vực luyện tập thể chất, vườn treo thư giãn ở những tầng phía trên.
Với những ưu thế đó, TNR GoldView được Hội đồng giám khảo của hệ thống giải thưởng bất động sản International Property Awards 2017 xướng tên trong hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”.
Cùng với các dự án bắt đầu bằng chữ “Gold”, TNR GoldView đã tạo những dấu ấn trên thị trường trong nước lẫn khu vực, góp phần khẳng định tên tuổi của “chú lính chì dũng cảm” này trên bản đồ bất động sản Việt Nam.
“Chú lính chì” đứng giữa các “đại gia” bất động sản
TNR được ra đời ngay trong giai đoạn bùng nổ nhộn nhịp của thị trường bất động sản và sau khi nền kinh tế được phục hồi sau khủng hoảng. Thời điểm đó, một tân binh như TNR bị bủa vây bởi nhiều đại gia có thâm niên dày dặn trong ngành bất động sản khi họ liên tiếp tung ra các dự án lớncó sức ảnh hưởng lớn đến bức tranh thị trường.
Trong bối cảnh đó, TNR được dẫn dắt bởi Tổng giám đốc (CEO) Phạm Thị Vân Hà đã nhanh chóng tận dụng được “sóng” của thị trường, đồng thời tìm tòi cho mình lối đi riêng.
Các dự án rải khắp những địa điểm đắt giá của thủ đô Hà Nội như TNR Goldmark City, TNR Gold Season và TNR Goldsilk Complex lần lượt được “chào sân” sau đó không lâu, khiến TNR nhanh chóng chiếm giữ được uy tín nhất định trong tâm trí của nhóm khách hàng cao cấp.
Sở dĩ, theo TNR, tất cả dự án đều được đặt cái tên “Gold” vì được xây dựng dựa trên hệ quy chuẩn vàng của riêng TNR: Chất lượng vàng (Gold Quality) - Thư giãn đẳng cấp (Gold Relax) - Chăm sóc tối ưu (Gold Care) - Tương lai rộng mở (Gold Future) - Thương mại minh bạch (Gold Commerce) - Đối tác tin cậy (Gold Partner).
Mặc cho tuổi còn non trẻ, những giá trị vững chắc mang thương hiệu Gold trở thành cột trụ vững chắc giúp “chú lính chì” TNR được xướng tên trong danh sách “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ BCI Awards 2016 - giải thưởng về kiến trúc, xây dựng danh giá bậc nhất châu Á.
Thành công trên đất phương Nam
Chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, TNR đã tính đến việc triển khai dự án bất động sản tại Tp.HCM, chính thức khẳng định sự hiện diện của mình tại miền đất đầy hứa hẹn này.
Lẽ dĩ nhiên, một mảnh đất trung tâm kinh tế lẫn văn hoá vẫn luôn là “miếng bánh” ngon đối với các nhà đầu tư bất động sản, khi từng tấc đất đẹp nhất đã được những “đại gia” trong ngành “đặt chỗ” từ lâu. Đối với một “tân binh” như TNR, việc có được một quỹ đất mang tính chiến lược, đủ sức thuyết phục người mua nhà là điều đáng chú ý nhất.
Dự án “Nam tiến” đầu tiên của TNR gói ghém ưu thế của mình vào cái tên TNR GoldView. Vốn định vị phân khúc dành cho nhóm khách hàng trẻ năng động, yêu cầu tiên quyết của dự án này là gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho công việc lẫn tiếp cận tiện ích xã hội.
Do đó, TNR GoldView được toạ lạc ở Bến Vân Đồn, chỉ cách quận 1 đúng một con sông Bến Nghé với nhiều cây cầu hiện đại bắc ngang. Hơn nữa, vị trí tại quận 4 khiến TNR GoldView, chỉ cách trung tâm vài phút di chuyển, trở thành một giấc mơ an cư trong tầm với của nhiều người trẻ năng động.
Đối với khách hàng trẻ, họ không chỉ để ý kiến trúc nhà khi lựa chọn nơi an cư mà còn rất chú trọng tới các dịch vụ tích hợp nội khu. Xuất phát từ tâm lí đó, chủ đầu tư TNR đã thiết kế dự án TNR GoldView trở thành một khu phức hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp, với trung tâm mua sắm ở tầng trệt và khu vực luyện tập thể chất, vườn treo thư giãn ở những tầng phía trên.
Với những ưu thế đó, TNR GoldView được Hội đồng giám khảo của hệ thống giải thưởng bất động sản International Property Awards 2017 xướng tên trong hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”.
Cùng với các dự án bắt đầu bằng chữ “Gold”, TNR GoldView đã tạo những dấu ấn trên thị trường trong nước lẫn khu vực, góp phần khẳng định tên tuổi của “chú lính chì dũng cảm” này trên bản đồ bất động sản Việt Nam.