Tổng công ty Bia Sài Gòn ra mắt thương hiệu bia mới
Tổng công ty Bia Sài Gòn đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng bia mới mang nhãn hiệu Mash Up
Nhân sự kiện 140 lịch sử nguồn gốc thương hiệu bia Saigon, Tổng công ty Bia Sài Gòn (Sabeco) đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng bia mới mang nhãn hiệu Mash Up với hai sản phẩm chính: Bia Mash Up vị chanh tươi và Bia Mashup cocktail Tequila.
Theo Sabeco, bia Mash Up được thiết kế bao bì hiện đại, vị bia ngon, khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Thương hiệu bia Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ.
Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.
Bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường 20 nước. Hiện, Bia Sài Gòn đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, với thị phần chiếm 44,49%, 4 lần liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin.
Bia Sài Gòn hoạt động theo mô hình “Công ty mẹ - công ty con” với 46 đơn vị thành viên trực thuộc và đã tiến hành cổ phần hóa. Tổng công ty đã đầu tư xây dựng 24 nhà máy đạt tiêu chuẩn châu Âu tại các khu vực trọng điểm trên toàn quốc, điển hình là Nhà máy bia Sài Gòn - Củ Chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.
Năm 2014, sản lượng Bia Sài Gòn tiêu thụ đạt trên 1,3 tỷ lít, nộp ngân sách gần 12.400 tỷ đồng. Năm 20215, dự kiến sản lượng tiêu thụ khoảng 2 tỷ lít. Từ năm 2010 đến năm 2014, Bia Sài Gòn đã đóng góp cho các hoạt động An sinh xã hội gần 167 tỷ đồng.
Để có được kết quả ấy, Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001: 2008, ISO 14001: 2004, ISO 22000: 2005, HACCP 50001:2011 và GMP tại Tổng công ty và các đơn vị thành viên.
Chất lượng Bia Sài Gòn đã được khẳng định và công nhận bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert).
Theo Sabeco, bia Mash Up được thiết kế bao bì hiện đại, vị bia ngon, khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Thương hiệu bia Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ.
Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.
Bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường 20 nước. Hiện, Bia Sài Gòn đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, với thị phần chiếm 44,49%, 4 lần liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin.
Bia Sài Gòn hoạt động theo mô hình “Công ty mẹ - công ty con” với 46 đơn vị thành viên trực thuộc và đã tiến hành cổ phần hóa. Tổng công ty đã đầu tư xây dựng 24 nhà máy đạt tiêu chuẩn châu Âu tại các khu vực trọng điểm trên toàn quốc, điển hình là Nhà máy bia Sài Gòn - Củ Chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.
Năm 2014, sản lượng Bia Sài Gòn tiêu thụ đạt trên 1,3 tỷ lít, nộp ngân sách gần 12.400 tỷ đồng. Năm 20215, dự kiến sản lượng tiêu thụ khoảng 2 tỷ lít. Từ năm 2010 đến năm 2014, Bia Sài Gòn đã đóng góp cho các hoạt động An sinh xã hội gần 167 tỷ đồng.
Để có được kết quả ấy, Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001: 2008, ISO 14001: 2004, ISO 22000: 2005, HACCP 50001:2011 và GMP tại Tổng công ty và các đơn vị thành viên.
Chất lượng Bia Sài Gòn đã được khẳng định và công nhận bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert).