14:47 09/05/2022

Tổng đài Đa kênh thông minh OMICall đạt giải Sao Khuê 2022

Tuấn Sơn -

OMICall - Tổng đài Đa kênh thông minh đã khẳng định chất lượng khi nhận giải thưởng Sao Khuê 2022, một giải thưởng cao quý được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) công nhận..,

Ông Hoàng Quốc Việt - Đại diện Công ty TNHH Công nghệ ViHAT nhận giải Sao Khuê 2022,
Ông Hoàng Quốc Việt - Đại diện Công ty TNHH Công nghệ ViHAT nhận giải Sao Khuê 2022,

Ngày 23/4 vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 khi chứng minh được sự cải tiến đột phá với sản phẩm “Dịch vụ Tổng đài Đa kênh thông minh OMICall” tại hạng mục “Chuyển Đổi Số”.

Hiện nay, khi thời đại công nghệ phát triển, yếu tố cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Vì vậy, việc chuyển đổi số để gia tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao quản lý đội ngũ và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng là điều mà mọi doanh nghiệp đều phải thực hiện. Lúc này, dịch vụ Tổng đài Đa kênh thông minh OMICall đã ra đời nhằm giải quyết các vấn đề trên của các doanh nghiệp.

OMICall giúp tối ưu chi phí vận hành tổng đài, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm tại các điểm chạm, và gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thời đại số.

TỔNG ĐÀI ĐA KÊNH THÔNG MINH CÓ THỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

Một trong những vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu đó là với số lượng khách hàng lớn và ngày một tăng thêm, doanh nghiệp không thể quản lý và chăm sóc kịp thời. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh khi mất đi lượng khách cũ, và không chăm sóc tốt được khách mới. Đặc biệt, doanh nghiệp đầu tư quá nhiều về số lượng nhân viên nhưng không biết cách đo lường và đánh giá hiệu suất công việc đặc biệt là đội Sales và Telesales dẫn đến doanh thu không tăng mà chi phí lại nhiều.

Tuy nhiên, 5 tính năng sau của OMICall có thể giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên dễ dàng: Phân bổ cuộc gọi thông minh; Có sẵn CRM quản lý tương tác khách hàng; Tích hợp đa kênh chăm sóc lên cùng một hệ thống; Ghi âm, chấm điểm cuộc gọi, phân tích cuộc gọi không tốt qua giọng nói; Ticket (phiếu ghi) và thông báo đẩy.

Nếu chuyển đổi số là một câu hỏi lớn của doanh nghiệp thì Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh OMICall chính là câu trả lời đầu tiên để doanh nghiệp bắt đầu áp dụng.

Vì thế, tính đến thời điểm hiện tại, ViHAT đã trở thành đối tác của hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực từ bất động sản, tài chính, bán lẻ, công nghệ, giáo dục, y tế, spa và thẩm mỹ viện,… Các khách hàng tiêu biểu của ViHAT có thể kể đến như Heineken, Vinamilk, Khơ Thị, Be Group, 25 FIT, TMV Ngọc Dung, Hướng Nghiệp Á Âu, Nhựa Long Thành, Di Động Việt, BSSC, Viện Máy Tính…

SAO KHUÊ - "NGÔI SAO" CHỨNG NHẬN CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Với giải thưởng lần này tại Sao Khuê 2022, ViHAT đã gặt hái được “quả ngọt” đánh dấu chặng đường 8 năm thành lập, xây dựng và phát triển đem đến những dịch vụ chất lượng nhất cho doanh nghiệp và khách hàng. Đây vừa là bệ phóng vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của toàn bộ đội ngũ trong tương lai.

ViHAT nhận Thư chúc mừng từ Ban Tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2022
ViHAT nhận Thư chúc mừng từ Ban Tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2022

Giải thưởng Sao Khuê - Một giải thưởng uy tín trong ngành phần mềm và dịch vụ về Công nghệ thông tin tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Với 20 năm phát triển, “Danh hiệu Sao Khuê” là một trong những danh hiệu danh giá bậc nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin được trao cho những sản phẩm ấn tượng, mang lại giá trị cao cho người dùng trong năm.

Đại diện của ViHAT tại buổi lễ Sao Khuê 2022.
Đại diện của ViHAT tại buổi lễ Sao Khuê 2022.

Xuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê 2022, ViHAT có thể khẳng định rằng, trong tương lai, ViHAT và OMICall sẽ tiếp tục cải thiện các tính năng theo hướng ưu việt hơn, cho ra đời nhiều sản phẩm giải pháp hữu ích với tầm nhìn chiến lược.

Không chỉ vậy, ViHAT cũng tiếp tục giữ vững mục tiêu, xây dựng chuyển đổi số, tạo lập hệ sinh thái doanh nghiệp số đáps ứng cho mọi nhu cầu của xã hội với mức độ hài lòng cao nhất.

* Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT
Hotline: 0899 90 98 68 - 0287 1010 898
Website: omicall.com / vihat.vn
Fanpage: facebook.com/omicall.vietnam
Địa chỉ trụ sở chính: Toà nhà ViHAT, số 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM
Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
Chi nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.