Tổng giám đốc Vietnamobile: “Chúng tôi muốn nâng tầm cuộc sống số của người trẻ Việt”

Lương Giang

12/07/2019, 08:00

Được coi là "em út" trong lĩnh vực viễn thông, nhưng Vietnamobile được lòng người dùng trẻ

Ứng dụng Bima của Vietnamobile sẽ cung cấp dịch vụ giải trí đa dạng cho người dùng.
Ứng dụng Bima của Vietnamobile sẽ cung cấp dịch vụ giải trí đa dạng cho người dùng.

Được coi là "em út" trong lĩnh vực viễn thông, nhưng Vietnamobile được lòng người dùng trẻ, vì luôn mang đến cho họ những trải nghiệm dịch vụ viễn thông phục vụ cuộc sống số hấp dẫn với mức chi phí tiết kiệm. Cùng với sự phát triển bùng nổ của internet tại Việt Nam, cuộc sống số đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Đó là lý do, nhà mạng này liên tiếp mang tới những sản phẩm, ứng dụng mới: sim Thánh Hi, ứng dụng BIMA, Wifi Calling để giúp người dùng có trải nghiệm cuộc sống số tốt hơn…

Từ việc phát triển các gói cước tập trung vào dữ liệu data…

Gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm nhưng Vietnamobile chỉ thực sự tạo ra dấu ấn trên thị trường vào năm 2016 sau khi chuyển đổi hình thức kinh doanh thành Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile.

Từ đó đến nay, Vietnamobile đã liên tiếp cho ra mắt những gói cước hấp dẫn, sáng tạo với mức giá thấp nhất, hướng tới đối tượng sinh viên, người lao động.

Nhà mạng này cũng được đánh giá là có nhiều sản phẩm dữ liệu đa dạng, phục vụ theo từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đầu năm 2018, gói cước Thánh SIM của Vietnamobile gây chấn động thị trường khi chỉ có giá 20.000 đồng/1 tháng nhưng cung cấp kết nối internet không giới hạn cho người dùng.

Tiếp theo đó là liên tiếp những dịch vụ, gói cước khác với đặc điểm chung là chi phí rẻ và tiện lợi như "Siêu Thánh SIM", "Siêu Thánh UP", Số hưởng - Số gấu và mới nhất là "Thánh HI" và ứng dụng Bima.

Trong thời đại mà mọi người, đặc biệt là giới trẻ, đều sử dụng smartphone và các dịch vụ internet, các gói cước tập trung vào dữ liệu của Vietnamobile giúp cuộc sống của người dùng trở nên đơn giản, tăng khả năng kết nối giữa bạn bè, gia đình.

… đến nâng tầm trải nghiệm cuộc sống số theo nhu cầu giải trí

Hướng tới thời đại 4.0, Vietnamobile hy vọng gói cước "Thánh HI" và ứng dụng Bima vừa ra mắt của hãng vừa thỏa cơn khát data vừa phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng Việt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống số.

Với "Thánh Hi", chỉ cần bỏ ra 20.000 đồng/1 tháng, người dùng được miễn phí gọi điện và nhắn tin nội mạng và kết nối internet không giới hạn. Đi kèm với "Thánh Hi" là một loạt gói dịch vụ bổ trợ hấp dẫn khác như DATA D2 (2.000 đồng/1 ngày để nhận 1GB data 4G tốc độ cao), SUPER1M (50.000 đồng/1 tháng, miễn phí data 4G, 40 phút gọi ngoại mạng miễn phí trong 30 ngày) và SUPER6M (200.000 đồng/6 tháng, miễn phí data 4G, 40 phút gọi ngoại mạng miễn phí trong 06 tháng).

Ứng dụng Bima của Vietnamobile không chỉ giúp người dùng quản lý tài khoản mà còn cung cấp một loạt dịch vụ giải trí từ nghe nhạc, xem phim, chơi game… đến mua sắm đa dạng để nhận quà hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt gói cước và các ứng dụng mới, Vietnamobile cũng chính thức giới thiệu tân Tổng giám đốc mới, bà Christina Hui, người có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.

Bà Christina khẳng định: "Tôi thấy người dùng trẻ tại Việt Nam - những người mà chúng tôi tập trung vào - rất thích khám phá, du lịch khắp thế giới. Chính vì thế, bên cạnh gói cước Thánh Hi, chúng tôi đã ra mắt ứng dụng Bima với các nội dung liên quan tới giáo dục, khám phá cho giới trẻ và cả những người không còn trẻ nhưng hứng thú với cuộc sống số".

Bima tích hợp rất nhiều tính năng, phù hợp với rất nhiều người dùng và hầu hết đều miễn phí. Người dùng có thể vào ứng dụng để nghe nhạc, chơi game, xem phim theo nhu cầu … Thậm chí, ứng dụng này còn có các tính năng thương mại và bạn có thể mua SIM Vietnamobile ngay bằng Bima.

Chia sẻ thêm về ứng dụng vừa ra mắt nhưng rất được người dùng quan tâm này, tân Tổng giám đốc nói: "Đây không phải lần đầu tiên ứng dụng Bima được trình làng. Nó đã được chúng tôi ra mắt tại Indonesia và rất phổ biến. Từ đó, chúng tôi đã theo dõi, thống kê những tính năng được yêu thích và tương đồng với người dùng Việt cho phiên bản Bima ra mắt tại Việt Nam. Sau khi ra mắt, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật, điều chỉnh Bima để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

AI và đột phá công nghệ trong quản lý tài sản

AI và đột phá công nghệ trong quản lý tài sản

Ban hành Luật Trí tuệ nhân tạo: Để AI phát triển song hành với trách nhiệm bảo vệ người dùng

Ban hành Luật Trí tuệ nhân tạo: Để AI phát triển song hành với trách nhiệm bảo vệ người dùng

Nguồn vốn nhà nước phải là đòn bẩy dẫn dắt nền kinh tế

Nguồn vốn nhà nước phải là đòn bẩy dẫn dắt nền kinh tế

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy