Tổng giám đốc Vietnamobile: “Chúng tôi muốn nâng tầm cuộc sống số của người trẻ Việt”
Được coi là "em út" trong lĩnh vực viễn thông, nhưng Vietnamobile được lòng người dùng trẻ
Được coi là "em út" trong lĩnh vực viễn thông, nhưng Vietnamobile được lòng người dùng trẻ, vì luôn mang đến cho họ những trải nghiệm dịch vụ viễn thông phục vụ cuộc sống số hấp dẫn với mức chi phí tiết kiệm. Cùng với sự phát triển bùng nổ của internet tại Việt Nam, cuộc sống số đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Đó là lý do, nhà mạng này liên tiếp mang tới những sản phẩm, ứng dụng mới: sim Thánh Hi, ứng dụng BIMA, Wifi Calling để giúp người dùng có trải nghiệm cuộc sống số tốt hơn…
Từ việc phát triển các gói cước tập trung vào dữ liệu data…
Gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm nhưng Vietnamobile chỉ thực sự tạo ra dấu ấn trên thị trường vào năm 2016 sau khi chuyển đổi hình thức kinh doanh thành Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile.
Từ đó đến nay, Vietnamobile đã liên tiếp cho ra mắt những gói cước hấp dẫn, sáng tạo với mức giá thấp nhất, hướng tới đối tượng sinh viên, người lao động.
Nhà mạng này cũng được đánh giá là có nhiều sản phẩm dữ liệu đa dạng, phục vụ theo từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đầu năm 2018, gói cước Thánh SIM của Vietnamobile gây chấn động thị trường khi chỉ có giá 20.000 đồng/1 tháng nhưng cung cấp kết nối internet không giới hạn cho người dùng.
Tiếp theo đó là liên tiếp những dịch vụ, gói cước khác với đặc điểm chung là chi phí rẻ và tiện lợi như "Siêu Thánh SIM", "Siêu Thánh UP", Số hưởng - Số gấu và mới nhất là "Thánh HI" và ứng dụng Bima.
Trong thời đại mà mọi người, đặc biệt là giới trẻ, đều sử dụng smartphone và các dịch vụ internet, các gói cước tập trung vào dữ liệu của Vietnamobile giúp cuộc sống của người dùng trở nên đơn giản, tăng khả năng kết nối giữa bạn bè, gia đình.
… đến nâng tầm trải nghiệm cuộc sống số theo nhu cầu giải trí
Hướng tới thời đại 4.0, Vietnamobile hy vọng gói cước "Thánh HI" và ứng dụng Bima vừa ra mắt của hãng vừa thỏa cơn khát data vừa phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng Việt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống số.
Với "Thánh Hi", chỉ cần bỏ ra 20.000 đồng/1 tháng, người dùng được miễn phí gọi điện và nhắn tin nội mạng và kết nối internet không giới hạn. Đi kèm với "Thánh Hi" là một loạt gói dịch vụ bổ trợ hấp dẫn khác như DATA D2 (2.000 đồng/1 ngày để nhận 1GB data 4G tốc độ cao), SUPER1M (50.000 đồng/1 tháng, miễn phí data 4G, 40 phút gọi ngoại mạng miễn phí trong 30 ngày) và SUPER6M (200.000 đồng/6 tháng, miễn phí data 4G, 40 phút gọi ngoại mạng miễn phí trong 06 tháng).
Ứng dụng Bima của Vietnamobile không chỉ giúp người dùng quản lý tài khoản mà còn cung cấp một loạt dịch vụ giải trí từ nghe nhạc, xem phim, chơi game… đến mua sắm đa dạng để nhận quà hấp dẫn.
Nhân dịp ra mắt gói cước và các ứng dụng mới, Vietnamobile cũng chính thức giới thiệu tân Tổng giám đốc mới, bà Christina Hui, người có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Bà Christina khẳng định: "Tôi thấy người dùng trẻ tại Việt Nam - những người mà chúng tôi tập trung vào - rất thích khám phá, du lịch khắp thế giới. Chính vì thế, bên cạnh gói cước Thánh Hi, chúng tôi đã ra mắt ứng dụng Bima với các nội dung liên quan tới giáo dục, khám phá cho giới trẻ và cả những người không còn trẻ nhưng hứng thú với cuộc sống số".
Bima tích hợp rất nhiều tính năng, phù hợp với rất nhiều người dùng và hầu hết đều miễn phí. Người dùng có thể vào ứng dụng để nghe nhạc, chơi game, xem phim theo nhu cầu … Thậm chí, ứng dụng này còn có các tính năng thương mại và bạn có thể mua SIM Vietnamobile ngay bằng Bima.
Chia sẻ thêm về ứng dụng vừa ra mắt nhưng rất được người dùng quan tâm này, tân Tổng giám đốc nói: "Đây không phải lần đầu tiên ứng dụng Bima được trình làng. Nó đã được chúng tôi ra mắt tại Indonesia và rất phổ biến. Từ đó, chúng tôi đã theo dõi, thống kê những tính năng được yêu thích và tương đồng với người dùng Việt cho phiên bản Bima ra mắt tại Việt Nam. Sau khi ra mắt, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật, điều chỉnh Bima để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".