
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 10/12/2025
PV
02/01/2020, 18:59
Với lịch sử hình thành và phát triển ở Hàn Quốc gần 20 năm, Tonymoly luôn giữ vững vị trí top 10 nhãn hàng mỹ phẩm được ưu chuộng ở Hàn Quốc.
Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, sở hữu các công thức, thành phần tự nhiên, rất thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Tonymoly được thiết kế bao bì tinh tế, mẫu mã đơn giản và tính năng sản phẩm thiên về bảo vệ làn da nên Tonymoly được mệnh danh là "bạn thân" của chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc duy nhất được hiện diện tại Trung tâm mua sắm Harrods cao cấp nổi tiếng nhất thế giới được đặt chi nhánh ở nước Anh. Kế hoạch 2020 của Tonymoly sẽ lựa chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để từ đó mở rộng ra thị trường Lào, Campuchia và toàn bộ khu vực Đông Nam Á trong năm 2021.
Ông Bae Hae Dong - Chủ tịch của tập đoàn Tonymoly (thứ 4 từ trái sang) cùng các vị khách quý tại lễ khai trương
Hệ thống showroom của Tonymoly sẽ mang tới những trải nghiệm làm đẹp thú vị và sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được mua sắm trong không gian hiện đại, mang những đặc trưng riêng. Đặc biệt, chị em phụ nữ sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về cách dưỡng da, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu bởi đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản của Tonymoly.
Nhân dịp khai trương showroom mới và chào mừng năm mới 2020, Tonymoly thực hiện chương trình ưu đãi Freeship với mọi đơn hàng và nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khi mua hàng trên toàn bộ hệ thống online và showroom trực tiếp tại Big C Thăng Long và Aeon Mall Hà Đông.
Những năm gần đây, các loại thực phẩm giàu protein đã xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng. Từ sinh tố, ngũ cốc, mì ống cho đến kem, bỏng ngô… giờ đây đều có thể trở thành thực phẩm dành cho người tập gym...
Nhờ chính sách thị thực linh hoạt, Việt Nam đang trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới. Không đơn thuần là mở cửa du lịch, những chính sách này được kỳ vọng thu hút nhân tài, nhà đầu tư và tầng lớp du khách cao cấp - những đối tượng có thể tạo ra giá trị dài hạn cho nền kinh tế.
Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2026, các doanh nghiệp ngay lập tức "tung" các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Theo báo cáo của UN Tourism, tốc độ phục hồi của du lịch Việt Nam được đánh giá đặc biệt ấn tượng, thuộc nhóm cao nhất thế giới cùng với Nhật Bản. Điều này diễn ra trong bối cảnh khu vực châu Á -Thái Bình Dương mới phục hồi được 90% so với trước đại dịch…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: