
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
PV
02/01/2020, 18:59
Với lịch sử hình thành và phát triển ở Hàn Quốc gần 20 năm, Tonymoly luôn giữ vững vị trí top 10 nhãn hàng mỹ phẩm được ưu chuộng ở Hàn Quốc.
Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, sở hữu các công thức, thành phần tự nhiên, rất thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Tonymoly được thiết kế bao bì tinh tế, mẫu mã đơn giản và tính năng sản phẩm thiên về bảo vệ làn da nên Tonymoly được mệnh danh là "bạn thân" của chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc duy nhất được hiện diện tại Trung tâm mua sắm Harrods cao cấp nổi tiếng nhất thế giới được đặt chi nhánh ở nước Anh. Kế hoạch 2020 của Tonymoly sẽ lựa chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để từ đó mở rộng ra thị trường Lào, Campuchia và toàn bộ khu vực Đông Nam Á trong năm 2021.
Ông Bae Hae Dong - Chủ tịch của tập đoàn Tonymoly (thứ 4 từ trái sang) cùng các vị khách quý tại lễ khai trương
Hệ thống showroom của Tonymoly sẽ mang tới những trải nghiệm làm đẹp thú vị và sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được mua sắm trong không gian hiện đại, mang những đặc trưng riêng. Đặc biệt, chị em phụ nữ sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về cách dưỡng da, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu bởi đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản của Tonymoly.
Nhân dịp khai trương showroom mới và chào mừng năm mới 2020, Tonymoly thực hiện chương trình ưu đãi Freeship với mọi đơn hàng và nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khi mua hàng trên toàn bộ hệ thống online và showroom trực tiếp tại Big C Thăng Long và Aeon Mall Hà Đông.
Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra các cơ sở của thẩm mỹ viện Mailisa tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Nha Trang (Khánh Hòa), Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, dư luận bắt đầu chú ý đến các sản phẩm liên quan đến chuỗi cơ sở làm đẹp này…
Từ ngày 18/11, hãng hàng không quốc tế EVA Air chính thức tăng khai thác đường bay mới Việt Nam - Dallas–Fort Worth (Mỹ) (quá cảnh tại Đài Bắc) lên 5 chuyến mỗi tuần.
Trong bối cảnh ngành đồ thể thao có một năm đầy biến động, vẫn có một điểm sáng rõ rệt: mảng đồ chạy bộ. Dù kết quả kinh doanh tổng thể của từng thương hiệu thể thao có khác nhau, phân khúc chạy bộ vẫn tăng trưởng mạnh trên toàn thị trường...
Các bác sỹ cảnh báo, thời tiết trở lạnh, số ca đột quỵ và nhồi máu cơ tim thường tăng cao, đặc biệt là vào rạng sáng. Với người tăng huyết áp, chỉ cần một đợt co mạch đột ngột khi ra khỏi giường cũng có thể gây vỡ mạch máu não hoặc tắc mạch...
LocknLock – Thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: