Tour du lịch nội địa "phủ sóng" Tết Nguyên đán Tân Sửu

Tường Bách

18/01/2021, 11:01

VnEconomy

Kỳ vọng sức mua tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các doanh nghiệp du lịch đang tung ra nhiều tour mới với những chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Năm nay, các đơn vị mở bán thêm combo vé máy bay, khách sạn cho khách hàng có nhu cầu du lịch tự túc; gia tăng các dịch vụ đi kèm cho cá nhân và nhóm nhỏ như đưa, đón tại sân bay hay hướng dẫn viên riêng. Ngoài ra các đơn vị cũng thiết kế tour theo yêu cầu và tour có trải nghiệm mới lạ.

Tết Nguyên đán năm nay được TST tourist xác định sẽ là khởi đầu cho một năm tập trung toàn lực để hoàn thiện và phát triển du lịch trong nước nên đã xây dựng 37 đường tour trải nghiệm trên hầu hết 3 miền Bắc Trung Nam với nhiều giải thưởng hấp dẫn như tặng vàng 99,99, nhận ngay quà tặng may mắn hoặc giảm giá tour cho khách hàng thân thiết đặt tour sớm...Bộ sản phẩm tour Tết 2021 được TST tourist xây dựng tập trung theo 5 nhóm sản phẩm, bao gồm "Du Xuân sắm Tết" (khởi hành vào tháng chạp đến giáp Tết), "Du Xuân phát lộc" (khởi hành trong các mùng của Tết), "Du Xuân hành hương" (dành cho du khách xuất hành đi lễ chùa sau Tết), đặc biệt là hai dòng sản phẩm "Du Xuân cao cấp" (dành cho giới doanh nhân) và "Du Xuân caravan" (dành cho gia đình với xe tự lái là điểm nhấn). Đặc biệt, khách hàng thân thiết được hưởng chính sách ưu đãi lên đến 6%.Công ty Vietravel cũng đã công bố chương trình khuyến mại Xuân 2021 mang thông điệp "Cả nước du Xuân - Khởi hành Tết mới" kéo dài từ ngày 26/12/2020 đến ngày 21/3/2021 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 18 tỷ đồng. Năm nay, Vietravel giới thiệu đến khách hàng hơn 60 sản phẩm tour trọn gói trong nước, 150 combo du lịch, 240 dịch vụ Free&Easy…Với sản phẩm truyền thống vốn được du khách yêu thích, Vietravel còn tung ra Hành trình xuyên Việt chủ đề "Tôi yêu Việt Nam" và loại hình du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, khám phá điểm đến mới, đặc sắc trong mùa Tết năm nay. Trong đó, các điểm đến được nhiều du khách lựa chọn là Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên, Buôn Mê Thuột - Pleiku, Huế - Đà Nẵng, Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng theo đường bay. Tour đường bộ gồm Sa Pa, Mộc Châu, Mộc Châu - Sơn La, Hà Giang, Hạ Long trải nghiệm du thuyền 5 sao, tắm Onsen và bay thủy phi cơ.

Tour du lịch nội địa phủ sóng Tết Nguyên đán Tân Sửu - Ảnh 1.
Tour du lịch nội địa phủ sóng Tết Nguyên đán Tân Sửu - Ảnh 1.

Trong khi đó, đại diện Flamingo Redtours nhận định, thị trường tour Tết đang trở nên sôi động. Trong dịp lễ, đơn vị dự kiến phục vụ 8.000 lượt khách. Đến nay, tỷ lệ bán đã đạt 60% so với kế hoạch. Ngày khởi hành được nhiều du khách lựa chọn là mùng 2, 3 và 4 Tết với hành trình ngắn, khoảng 3 - 5 ngày.Để làm mới các hành trình du lịch nội địa, đơn vị lồng ghép nhiều điểm tham quan mới như Khám phá Hạ Long trên núi: Na Hang - Thác Khuổi Nhi - Lâm Bình; Săn mây Y Tý: Sapa - Mường Hum - Cột cờ Lũng Pô - Y Tý; các tour khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam: Cam Ranh - Vịnh Vĩnh Hy - Mũi Né - Đồi Cát Hồng…Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, đến nay có khoảng 2.000 du khách đặt tour Tết. Du khách TP.HCM chủ yếu lựa chọn các điểm đến miền Bắc như Sa Pa, Hạ Long, Ninh Bình để trải nghiệm không khí lạnh, kế tiếp là Phú Quốc. Hiện công ty áp dụng chương trình giảm giá từ 100.000 đến 500.000 đồng/khách khi mua tour.Hướng tới một cái Tết "bình thường mới", du lịch an toàn chính là yếu tố cần được tiên quyết đảm bảo. Chính bởi vậy, các công ty lữ hành đã sớm lên những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhóm gia đình từ 4 – 6 – 8 - 10 người, thay vì tổ chức các nhóm/đoàn du lịch đông người như trước đây. Bên cạnh đó, nhằm phục vụ tốt nhất, mang tới trải nghiệm hoàn hảo, các tour du lịch sẽ được thiết kế phù hợp với sở thích từng gia đình.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy