18:36 12/09/2011

Toyota Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề 2011

An Nhi

Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết hội thi tay nghề giỏi lần thứ 13

36 thí sinh lọt vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc được chọn ra trong số 68 ứng viên đại diện cho 23 đại lý và chi nhánh đại lý của Totota trên toàn quốc.
36 thí sinh lọt vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc được chọn ra trong số 68 ứng viên đại diện cho 23 đại lý và chi nhánh đại lý của Totota trên toàn quốc.
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết hội thi tay nghề giỏi lần thứ 13.

Vòng chung kết năm nay diễn ra tại đại lý Toyota Long Biên (Hà Nội) với 3 nội dung chính, bao gồm phần thi bán hàng, sửa chữa thân vỏ xe và phần thi sửa chữa sơn. Đặc biệt, ở hội thi năm nay, lần đầu tiên nội dung Giải quyết khiếu nại và quy trình giao xe được bổ sung trong phần thi thuộc lĩnh vực bán hàng. Đây là phần quan trọng nằm trong chuỗi giá trị dịch vụ khách hàng của Toyota.

Toyota Việt Nam cho biết, 36 thí sinh lọt vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc được chọn ra trong số 68 ứng viên đại diện cho 23 đại lý và chi nhánh đại lý của Totota trên toàn quốc ở vòng loại được tổ chức trước đó vào giữa tháng 7/2011.

Tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh phải thể hiện trình độ và kỹ năng ở hai phần thi cơ bản là lý thuyết và thực hành. Phần thưởng dành cho 9 thí sinh đoạt giải nhất, nhì và ba thuộc 3 nội dung thi sẽ là một chuyến du lịch đến Nhật Bản vào tháng 12/2011, bên cạnh những giải thưởng vật chất khác.

Kết quả hội thi tay nghề Toyota 2011
Nội dungBán hàngSửa chữa thân xeSửa chữa sơn
Giải nhấtChị Phạm Thị Minh Hương - Toyota Hải PhòngAnh Lê Văn Sính - Toyota Hiroshima Tân CảngAnh Lê Tất Tùng - Toyota Long Biên
Giải nhìAnh Nguyễn Văn Phước - Toyota Đông Sài GònAnh Nguyễn Thành Nam - Toyota Mỹ ĐìnhAnh Phạm Ngọc Hạnh - Toyota Biên Hòa
Giải baChị Nguyễn Thị Hằng - Toyota Long BiênAnh Phạm Văn Hưng - Toyota Giải PhóngAnh Hạ Hồng Thọ - Toyota Đông Sài Gòn