TP-LINK “tấn công” thị trường smartphone tầm trung

Lương Giang

05/07/2016, 14:00

Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và tập trung lớn vào các tính năng giải trí, những mẫu di động tầm trung dự tính có thể trở thành trọng tâm của thị trường di động trong năm 2016

TP-LINK đã tập trung điểm nhấn của Neffos C5 Series vào thiết kế đơn giản với những màu cơ bản như đen, trắng và xám.
TP-LINK đã tập trung điểm nhấn của Neffos C5 Series vào thiết kế đơn giản với những màu cơ bản như đen, trắng và xám.

Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và tập trung lớn vào các tính năng giải trí, những mẫu di động tầm trung dự tính có thể trở thành trọng tâm của thị trường di động trong năm 2016.

 

Bằng kinh nghiệm thương trường lâu lắm của mình, TP-LINK nhìn ra được tiềm năng khi chọn “bước chân đầu tiên” vào thị trường mới bằng dòng sản phẩm di động thông minh (smartphone) tầm trung Neffos C5 Series.

Những ưu điểm về giá và tính năng giải trí của những “chú dế” tầm trung khiến chúng thu hút người dùng. Vì vậy, TP-LINK đã tập trung điểm nhấn của Neffos C5 Series vào thiết kế đơn giản với những màu cơ bản như đen, trắng và xám.

Tuy nhiên, với màn hình lớn 5 inch và 4,5 inch hay khả năng kết nối mạng 4G trên các máy thuộc dòng sản phẩm Neffos C5 Series lại có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí cao hấp dẫn cho người dùng mà trước đây chỉ được trang bị trên các dòng sản cao cấp.

Cùng với đó, xu hướng nâng cấp máy của phân khúc khách hàng chuyển đổi từ di động giá rẻ lên tầm trung đang được các chuyên gia thị trường dự đoán sẽ bùng nổ trong năm nay.

Đây cũng là quy luật phát triển tất yếu của thị trường với sự bùng nổ di động giá rẻ của một vài năm trước và sự tăng trưởng của nền kinh tế và nhu cầu của người dùng. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy phát triển cho sự xâm nhập thị trường di động của TP-Link.

Tận dụng ưu thế lớn nhất vốn có của mình là nhà cung cấp thiết bị wifi số 1 thế giới, TP-LINK khiến Neffos C5 Series bao gồm 3 sản phẩm: C5L, C5 và C5 Max trở thành “trung tâm điều khiển và kết nối” của hệ sinh thái thông minh đáp ứng các nhu cầu liên lạc và giải trí cho người dùng.

 

Neffos C5 Max được trang bị bộ xử lý lõi tám tốc độ 1.3Ghz, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inh Full HD, camera chính 13MP có khẩu độ lớn F2.0 giúp những bức ảnh của bạn sâu hơn.

Thêm vào đó, camera selfie 5MP góc rộng được hỗ trợ tính năng nhận diện thông minh cùng bộ lọc 30 hiệu ứng nghệ thuật sẽ giúp chia sẻ ảnh trên mạng xã hội với bạn bè của người dùng.

Trong khi đó, C5 và C5L sở hữu cấu hình lõi tứ, màn hình lần lượt là 5.0 inch HD và 4.5 inch FWVGA. Cả hai sản phẩm này đều hỗ trợ 4G LTE và camera chất lượng cao.

Đặc biệt, Neffos C5 Series mang tinh thần thiết kế nhân bản với kiểu dáng gọn gàng và màu sắc trắng, đen nguyên bản của chất liệu.

Để mang đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng, TP-LINK phân phối trực tuyến dòng điện thoại này thông qua sự hợp tác với thương hiệu thương mại điện tử Lazada.

 

Ông Robert Hu, Giám đốc vùng TP-LINK Khu vực châu Á - Trung Đông, cho biết: “Với mức giá tầm trung và cấu hình mạnh mẽ, Neffos C5 Series sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng cao của người Việt Nam. Hợp tác với Lazada để phân phối dòng điện thoại này, chúng tôi hi vọng chất lượng và sự đa dạng về mẫu mã, cấu hình của các sản phẩm Neffos C5 Series cùng với kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp của Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiêu dùng thú vị cho mọi khách hàng".

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: "Lazada rất vui mừng được hợp tác với TP-LINK để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng với giá hợp lý. Chắc chắn, sự hợp tác giữa Lazada và TP-LINK sẽ mang đến cơ hội sở hữu Neffos C5 Series dễ dàng và nhanh chóng, làm hài lòng mọi người dùng".

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy