Công ty Trần Doãn Group vừa tổ chức họp báo công bố thương hiệu mới cũng như chiến lược kinh doanh trong năm 2019.
Theo đó, Trung tâm tiệc cưới Hera thuộc Trần Doãn group sẽ thay đổi thương hiệu mới là TDG Center Tân Phú nhằm thống nhất chung một thương hiệu của Trần Doãn Group, thực hiện chiến lược phát triển mới cho Trần Doãn trong năm 2019 và sắp tới. Trung tâm tiệc cưới Hera thuộc Trần Doãn group vừa được thay đổi thương hiệu mới là TDG Center Tân Phú với mong muốn thống nhất chung một thương hiệu của Trần Doãn Group. TDG Center Tân Phú nằm trong khuôn viên Celadon Sport & Resort Club thuộc khu đô thị hiện đại Celadon City, có sức chứa tối đa 2.200 khách, cùng phong vị ẩm thực độc đáo. Ngoài tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc ngoài trời, tiệc thôi nôi, TDG Center còn là nơi tổ chức các hội nghị cao cấp và các sự kiện lớn cho các doanh nghiệp như tổ chức các diễn đàn, sinh nhật công ty, hội nghị khách hàng...
Trần Doãn Group ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 1.
Tại sự kiện, Trần Doãn Group cũng công bố khai trương nhà hàng De Lima tọa lạc cùng vị trí TDG Center Tân Phú. Nhà hàng De Lima sẽ mang thực đơn ẩm thực và phong cách nhà hàng Brazil mới lạ, độc đáo đồng thời cũng là nơi giao lưu chia sẻ những văn hóa về Nam Mỹ với các chủ đề thay đổi theo các thời điểm như sự kiện Festival, bóng đá Worldcup, các câu chuyện về Nam Mỹ. Trước đó, Trần Doãn Group đã đưa vào hoạt động TDG Center Bình Dương tọa lạc tại Thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Trung tâm được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ ánh sáng, âm thanh tiên tiến với sức chứa tối đa tại nhà hàng 700 thực khách.
Trần Doãn Group ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 2.
Nhân dịp sinh nhật 14 năm vào ngày 25/4, công ty sẽ công bố giải đấu bóng đá từ thiện, giải đấu tứ hùng gồm các đội : Đội Trần Doãn Group FC, đội Runam Start, đội cựu cầu thủ Tp.HCM, Đội CLB phóng viên thể thao Tp.HCM để gửi tặng các cựu tuyển thủ trong đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Đọc thêm
Thế nào là bánh Trung thu chuẩn vị Hồng Kông?
Sáu thiết kế được chế tác tinh xảo trên chất liệu gỗ phủ sơn mài, điểm xuyết chi tiết mạ vàng ánh kim bằng công nghệ in nổi 3D. Mỗi hộp bánh đều kể câu chuyện mùa lễ hội qua thỏ ngọc, đèn lồng và hoa cúc dưới ánh trăng...
Các “ông lớn” coffee shop giữ vững vị thế trên mạng xã hội
YouNet Media vừa công bố báo cáo thị trường ngành “coffee shop” trên mạng xã hội nửa đầu năm 2025 và phác họa bức tranh toàn cảnh của một thị trường đang sôi động trở lại....
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Thị trường bánh Trung thu cao cấp hướng đến hương vị lành mạnh
Đối với doanh nghiệp bánh Trung thu, mùa Tết đoàn viên là mùa bán hàng lớn thứ 2 trong năm, sau mùa Tết Nguyên Đán. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị tung ra dòng sản phẩm độc đáo nhất của mình nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận…
5 nhà hàng chay hàng đầu cho bữa ăn an lành
Với sự gia tăng nhận thức về sức khỏe và lối sống bền vững, ẩm thực chay đang trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Nhà hàng chay thế hệ mới ngày càng thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong chế biến món ăn cũng như bài trí không gian…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: