Triển khai chương trình Đại sứ LienVietPostBank

PV

26/07/2013, 07:59

Đại sứ LienVietPostBank với thông điệp “Triệu quà tặng – một niềm tin” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, kéo dài từ nay đến 25/1/2014

 Đại sứ LienVietPostBank còn hỗ trợ tra cứu điểm thưởng qua dịch vụ 
Internet Banking, SMS, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 
57 77 58.
Đại sứ LienVietPostBank còn hỗ trợ tra cứu điểm thưởng qua dịch vụ Internet Banking, SMS, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 57 77 58.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mang tên Đại sứ LienVietPostBank với mục đích tri ân khách hàng, đồng thời xây dựng hình ảnh “ngân hàng của mọi người”.

Chương trình Đại sứ LienVietPostBank với thông điệp “Triệu quà tặng - một niềm tin” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, kéo dài từ nay đến 25/1/2014 hoặc đến khi có thông báo chấm dứt chương trình từ LienVietPostBank.

Ngay khi trở thành khách hàng của LienVietPostBank, khách hàng sẽ được ghi nhận trở thành Đại sứ LienVietPostBank và hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi mà chương trình mang lại. LienVietPostBank mong muốn khách hàng nhận biết rõ ưu thế khi trở thành đại sứ của ngân hàng, từ đó khuyến khích khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như tích cực hơn trong hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu ngân hàng.

Cụ thể, bằng việc sử dụng một hoặc các sản phẩm - dịch vụ như sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn, sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, sản phẩm tín dụng, sản phẩm thấu chi, dịch vụ thu hộ tiền điện và dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, khách hàng sẽ được tặng điểm thưởng và điểm thưởng này cho phép quy đổi để lấy các quà tặng, bao gồm thẻ điện thoại/voucher mua hàng hoặc tiền mặt. Ngoài ra, LienVietPostBank còn dành tặng điểm cho khách hàng nhân dịp sinh nhật hoặc khi giới thiệu khách hàng mới cho LienVietPostBank.

Đặc biệt, ngoài việc tặng điểm cho khách hàng theo các nội dung đã nêu, Đại sứ LienVietPostBank còn áp dụng chính sách điểm thưởng theo hạng. Với chính sách này, khi khách hàng đạt một số điểm nhất định, với mỗi điểm tích lũy thêm chương trình sẽ tặng một số điểm thưởng tương ứng theo hạng của khách hàng đang đạt được.

Hình thức tặng điểm theo hạng được tính theo cơ chế tặng bậc thang, do đó khách hàng càng sử dụng nhiều sản phẩm – dịch vụ, số điểm thưởng thêm càng lớn. Có 5 hạng, gồm: Chuẩn, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương.

Đặc biệt nhất, LienVietPostBank không áp dụng điều kiện giảm hạng ngay cả khi khách hàng không thường xuyên thực hiện giao dịch hoặc khi quy đổi hết số điểm đã đạt được để lấy quà tặng. Khi đã đạt được hạng cao nhất, khách hàng sẽ được hưởng tỷ lệ thưởng điểm cao nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình còn lại.

Để tra cứu số điểm đã tích lũy, ngoài các kênh truyền thống, Đại sứ LienVietPostBank còn hỗ trợ tra cứu điểm thưởng qua dịch vụ Internet Banking, SMS, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 57 77 58. Khách hàng đăng ký dịch vụ SMS Banking cũng được nhận thông báo số điểm đã đạt được theo định kỳ (2 tháng/lần).

Khách hàng có thể thực hiện đổi quà qua dịch vụ Internet Banking hoặc các điểm giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc. Với chương trình này, LienVietPostBank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện từ huy động, tín dụng đến các dịch vụ khác trên toàn hệ thống.

(Nguồn: LienVietPostBank)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy