07:59 26/07/2013

Triển khai chương trình Đại sứ LienVietPostBank

PV

Đại sứ LienVietPostBank với thông điệp “Triệu quà tặng – một niềm tin” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, kéo dài từ nay đến 25/1/2014

 Đại sứ LienVietPostBank còn hỗ trợ tra cứu điểm thưởng qua dịch vụ 
Internet Banking, SMS, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 
57 77 58.
Đại sứ LienVietPostBank còn hỗ trợ tra cứu điểm thưởng qua dịch vụ Internet Banking, SMS, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 57 77 58.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mang tên Đại sứ LienVietPostBank với mục đích tri ân khách hàng, đồng thời xây dựng hình ảnh “ngân hàng của mọi người”.

Chương trình Đại sứ LienVietPostBank với thông điệp “Triệu quà tặng - một niềm tin” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, kéo dài từ nay đến 25/1/2014 hoặc đến khi có thông báo chấm dứt chương trình từ LienVietPostBank.

Ngay khi trở thành khách hàng của LienVietPostBank, khách hàng sẽ được ghi nhận trở thành Đại sứ LienVietPostBank và hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi mà chương trình mang lại. LienVietPostBank mong muốn khách hàng nhận biết rõ ưu thế khi trở thành đại sứ của ngân hàng, từ đó khuyến khích khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như tích cực hơn trong hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu ngân hàng.

Cụ thể, bằng việc sử dụng một hoặc các sản phẩm - dịch vụ như sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn, sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, sản phẩm tín dụng, sản phẩm thấu chi, dịch vụ thu hộ tiền điện và dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, khách hàng sẽ được tặng điểm thưởng và điểm thưởng này cho phép quy đổi để lấy các quà tặng, bao gồm thẻ điện thoại/voucher mua hàng hoặc tiền mặt. Ngoài ra, LienVietPostBank còn dành tặng điểm cho khách hàng nhân dịp sinh nhật hoặc khi giới thiệu khách hàng mới cho LienVietPostBank.

Đặc biệt, ngoài việc tặng điểm cho khách hàng theo các nội dung đã nêu, Đại sứ LienVietPostBank còn áp dụng chính sách điểm thưởng theo hạng. Với chính sách này, khi khách hàng đạt một số điểm nhất định, với mỗi điểm tích lũy thêm chương trình sẽ tặng một số điểm thưởng tương ứng theo hạng của khách hàng đang đạt được.

Hình thức tặng điểm theo hạng được tính theo cơ chế tặng bậc thang, do đó khách hàng càng sử dụng nhiều sản phẩm – dịch vụ, số điểm thưởng thêm càng lớn. Có 5 hạng, gồm: Chuẩn, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương.

Đặc biệt nhất, LienVietPostBank không áp dụng điều kiện giảm hạng ngay cả khi khách hàng không thường xuyên thực hiện giao dịch hoặc khi quy đổi hết số điểm đã đạt được để lấy quà tặng. Khi đã đạt được hạng cao nhất, khách hàng sẽ được hưởng tỷ lệ thưởng điểm cao nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình còn lại.

Để tra cứu số điểm đã tích lũy, ngoài các kênh truyền thống, Đại sứ LienVietPostBank còn hỗ trợ tra cứu điểm thưởng qua dịch vụ Internet Banking, SMS, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 57 77 58. Khách hàng đăng ký dịch vụ SMS Banking cũng được nhận thông báo số điểm đã đạt được theo định kỳ (2 tháng/lần).

Khách hàng có thể thực hiện đổi quà qua dịch vụ Internet Banking hoặc các điểm giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc. Với chương trình này, LienVietPostBank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện từ huy động, tín dụng đến các dịch vụ khác trên toàn hệ thống.

(Nguồn: LienVietPostBank)