Trung Nguyên ra mắt sản phẩm cà phê mới

Thu Hương

23/04/2013, 11:11

Cà phê G7 gu mạnh X2 là sản phẩm mới đầu tiên ra mắt thị trường trong năm 2013 của Trung Nguyên

Cà phê G7 gu mạnh X2 là sản phẩm mới đầu tiên ra mắt thị trường trong năm 2013.
Cà phê G7 gu mạnh X2 là sản phẩm mới đầu tiên ra mắt thị trường trong năm 2013.

Sáng 23/4, tại Hội quán Thanh niên sáng tạo Trung Nguyên số 7, Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, Tp.HCM, đã diễn ra buổi họp báo ra mắt sản phẩm cà phê G7 gu mạnh X2.

Với cuộc sống ngày càng vội vã, áp lực ngày càng cao, thời gian dành cho gia đình và bản thân ngày càng ít đi, người tiêu dùng đang có nhu cầu thực sự cho những sản phẩm cà phê giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung giúp kích hoạt trí não, gia tăng sáng tạo và hiệu suất làm việc; đồng thời thay vì phải uống nhiều lần, chúng ta có thể chỉ cần một lần là đủ để dành thời gian tập trung hơn cho những nhu cầu khác của đời sống.

 

G7 gu mạnh X2 ra đời chính là một lựa chọn cho những người tiêu dùng hoạt động trong lĩnh vực trí não và mang đến thông điệp ý nghĩa. Từ công thức của dòng cà phê G7, cà phê G7 gu mạnh X2 là niềm tự hào của Trung Nguyên bởi ngoài chất lượng, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (như cà phê phin đặc trưng) của người tiêu dùng Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn có hai lựa chọn giữa cà phê đá hoặc cà phê sữa.

Cà phê G7 gu mạnh X2 là sản phẩm mới đầu tiên ra mắt thị trường trong năm 2013, là bước đột phá sáng tạo của một năm sáng tạo Trung Nguyên. Sản phẩm hiện đã được bày bán trong toàn bộ các hệ thống siêu thị và sạp chợ trên toàn quốc với 2 hương vị: cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

Website: www.caphethuthiet.com hoặc www.facebook.com/G7CoffeeNo1

(Nguồn: Trung Nguyên)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy