
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Chủ Nhật, 16/11/2025
PV
25/09/2015, 15:38

Với phương châm “ vì lợi ích sức khỏe cộng đồng”, cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Vị Hảo luôn đặt niềm tin của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tương ớt Sriracha đã gây được tiếng vang lớn nhờ vị ngọt vượt trội và những cam kết không dùng chất tạo màu, chất làm đặc. Vị Hảo đang phấn đấu trở thành một thương hiệu hàng đầu của Việt Nam.
Từ những trái ớt chín tươi, qua nhiều khâu kiểm tra lựa chọn ra những trái ớt tốt nhất đưa vào chế biến, với công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp bí quyết gia truyền của tương ớt Con Gà, một sản phẩm tương ớt rất có uy tín tại Hoa Kỳ và châu Âu. Sản phẩm chế biến từ ớt của Vị Hảo luôn đảm bảo là sản phẩm hàng đầu về chất lượng, hương vị ớt thơm nồng làm tăng thêm vị đậm đà, cho món ăn ngon hơn, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng sành điệu.
Được thành lập từ năm 2008 đến nay, Vị Hảo đã từng bước tạo dựng được uy tín và niềm tin đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam và nước ngoài như: Mỹ, Úc,… Tương ớt Sriracha với thành phần có chứa ớt (80%), tỏi, đường, muối, giấm có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm gia vị dùng với hải sản, dimsum, các món nướng, chiên, xào, luộc và thức ăn nhanh, dùng chung với các món nước như: miến, bún, phở, mì xào.... giúp kích thích vị giác, thêm ngon miệng.

Vị Hảo luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, với niềm tin và cam kết mang đến cho người sành ăn Việt Nam một thương hiệu chế biến tương ớt “Cay, Ngon, Sạch”, với 100% ớt tươi nguyên chất. Sản phẩm Vị Hảo không chỉ bày bán trong các thương hiệu siêu thị hàng đầu tại Việt Nam, mà khách hàng còn có thể tìm thấy tại chuỗi quán Phở Hùng, Phở Hưng, Cô Ba Vũng Tàu,… và rất thích dùng tương ớt Sriracha và ớt bằm Vị Hảo ngay tại quán.
Tất cả quy trình sản xuất các sản phẩm từ ớt của Vị Hảo đều là hệ thống máy móc, công nghệ theo tiêu chuẩn hiện đại, kết hợp cùng kinh nghiệm gia truyền trong công thức chế biến đã đẩy phong vị của dòng sản phẩm tương ớt Sriracha, ớt bằm, ớt sa tế của Vị Hảo lên một đỉnh cao mới về phong vị ớt. Tương ớt Sriracha, ớt bằm, ớt sa tế của Vị Hảo được người tiêu dùng đánh giá có nhiều tiện dụng so với sử dụng ớt tươi, dễ bảo quản, và có thời hạn sử dụng gần 2 năm nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm. Chính từ những đặc tính vượt trội đó, sản phẩm từ ớt của Vị Hảo đã và đang được tiếp nhận tại các thị trường khó tính khác như Úc, Anh, Mỹ, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Đan Mạch,…
Thanh Thủy
Một kỷ nguyên mới trong hành vi tiêu dùng đang mở ra. Thế hệ trẻ không chỉ mua sản phẩm làm đẹp, họ đang tạo ra những phong trào mới, và các thương hiệu buộc phải thích nghi...
Đoàn công tác ngành Công Thương thành phố Đà Nẵng gồm các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chế biến, đồ uống… tham gia nhiều hoạt động kết nối giao thương tại Hội chợ thương mại ASEAN 2025 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 10 – 17/11/2025...
Được DMCC và Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem vinh danh, kim cương Jemmia trở thành biểu tượng cho năng lực hội nhập của doanh nghiệp Việt. Biểu tượng đồng vàng danh dự không chỉ là phần thưởng danh giá, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, gắn kết văn hóa và uy tín Việt trong thương mại quốc tế.
Chuyển động xanh
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: