Được lên ý tưởng bởi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli, BST đầu tiên của Valentino Beauty được kỳ vọng mang đến sự kết nối giữa thời trang và làm đẹp...
Bên cạnh những show diễn hoành tráng với những thiết kế tinh xảo, hướng đến sự đa dạng trong thời trang, dẹp bỏ những chuẩn mực cũ kỹ, mới đây Valentino Beauty có thêm một bước tiến trong lĩnh vực làm đẹp với bộ sưu tập trang điểm mới ra mắt.
Bên cạnh việc chú trọng vào vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của thương hiệu, Valentino Beauty còn hướng đến sự độc đáo tôn lên nét riêng biệt của từng cá nhân. BST có hơn 40 màu nền và 50 màu son môi cho mọi tông màu da cùng với bảng màu phấn mắt nhiều sắc thái. Các sản phẩm có vỏ ngoài mang sắc đỏ hồng rực rỡ, đậm âm hưởng đặc trưng của thương hiệu.
Trung tâm của bộ sưu tập là Rosso Valentino, bộ son môi gồm 50 sắc thái, bao gồm các màu đỏ, hồng, nude, mận, san hô, cam và thậm chí cả tím và xanh lam. Những màu son này có hai kết cấu: mờ mịn như nhung và satin với độ bóng như chất lỏng. Trong khi đó, kem nền của Valentino là một công thức che phủ có sẵn với 40 sắc thái. Theo thương hiệu, đây là kết quả của “nghiên cứu sâu rộng về tông màu da của 5.000 phụ nữ ở tám quốc gia, trên khắp mọi châu lục,” với mục đích tạo ra sản phẩm mang tính toàn diện.
Bộ sưu tập còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm khác như tám bảng màu mắt; phấn highlight; mascara; phấn má hồng; phấn tạo khối… và nhiều sản phẩm đa dạng khác. Rõ ràng, Valentino đã có một sự đầu tư toàn diện với thị trường mỹ phẩm ngay từ cú hích đầu tiên.
Chiếc túi đựng đồ trang điểm nhỏ xíu của Valentino sẽ tạo nên cơn sốt.
Đi kèm với bộ sưu tập trang điểm là “Go-Clutch” - chiếu túi đựng đồ trang điểm được thiết kế bởi Piccioli. Chiếc clutch hình chữ nhật nhỏ màu đỏ, nhỏ hơn một chiếc iPhone, và có thể chứa phấn phủ và son môi nhỏ. Đây là sản phẩm đắt nhất trong bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm với giá 235 đô la.
Valentino mô tả chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm này là “một câu chuyện cá nhân giữa Piccioli cùng với 16 tài năng” được chụp bởi nhiếp ảnh gia Felicity Ingram. Nghệ sĩ trang điểm Raoúl Alejandre, chuyên gia trang điểm toàn cầu của Valentino, đã làm việc với từng người trong số 16 người mẫu để tạo ra một loạt các tạo hình cá tính, thể hiện tính linh hoạt của bộ sưu tập.
Valentino Beauty sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 31/5 tại Selfridges ở London với một cửa hàng pop-up độc quyền và có mặt trên toàn thế giới vào tháng 8/2021. Tại thị trường Anh và Mỹ, khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng trước từ ngày 1/6/2021 tại website chính thức của Valentino.
Cả trang phục lần sneakers mới của Balenciaga đều gây tranh cãi
10:06, 29/05/2021
Vải thừa của các hãng thời trang xa xỉ được bán online
10:17, 25/05/2021
Gucci tung bộ sưu tập "chào sân" lĩnh vực đồng hồ cao cấp
Hải Phòng: Sẽ có nhiều điểm mới trong Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn – VTV 2025
Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn – VTV 2025 sẽ diễn ra từ ngày 01/8 đến ngày 16/8 âm lịch (tức từ ngày 22/9 đến ngày 07/10 dương lịch) với sự tham gia của 16 “ông trâu”…
Ngành làm đẹp có cạnh tranh được trong thế giới F1?
Từ những chiếc đồng hồ Rolex, sự xuất hiện của logo Louis Vuitton cho tới những chai sâm banh Moët & Chandon, F1 từ lâu đã gắn liền với các thương hiệu xa xỉ nhất định. Giờ đây, các thương hiệu làm đẹp cũng muốn góp mặt trong khu vực paddock…
Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025 phát hành ngày 15/09/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Dự đoán 5 xu hướng thời trang Xuân - Hè 2026
Mùa thời trang nữ Xuân - Hè 2026 sắp tới, xu hướng thời trang đang nghiêng về phong cách kỳ lạ, maximalist hơn, khi người tiêu dùng tiếp tục theo đuổi chủ nghĩa cá nhân thông qua cách phối đồ, họa tiết, chất liệu và phụ kiện…
Một số loại vaccine đã sẵn sàng, hứa hẹn “kỳ tích” ngừa ung thư
Nền tảng mRNA cá nhân hóa là một trong những đấu trường cạnh tranh khốc liệt nhất của ngành dược phẩm hiện đại. Đây chính là công nghệ đã tạo nên tên tuổi của các gã khổng lồ như Moderna và BioNTech…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: