
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 26/11/2025
PV
20/09/2019, 16:06
Người dân Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe, ưa thích sử dụng công nghệ và không ngừng tìm kiếm các phương thức mới để tạo động lực vận động.
Chính vì lẽ đó, Manulife vừa đem đến Việt Nam một chương trình tặng thưởng có tên gọi ManulifeMOVE giúp người dân tạo lập thói quen vận động và lối sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày như đi bộ, mua sắm, sử dụng thang bộ, chạy, nhảy…Chương trình được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng di động với các tính năng như tạo lập các mục tiêu vận động và tặng thưởng, từ đó, truyền cảm hứng sống năng động và khỏe mạnh. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, ManulifeMOVE đã có mặt tại 4 thị trường khác ở châu Á và đạt được nhiều thành công cùng các giải thưởng trong khu vực.
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam
Theo ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, thông qua chương trình ManulifeMOVE, Công ty mong muốn tạo ra sự thay đổi về thói quen vận động của người dân, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam. "Với ManulifeMOVE, chúng tôi có cơ hội hỗ trợ người dân gắn kết với những hoạt động ý nghĩa và hiểu hơn về sức khỏe của bản thân. Chúng tôi khuyến khích họ tạo lập và duy trì thói quen tốt bằng những cách thức mới", ông Kim Fleming cho biết.
ManulifeMOVE được kết nối với các ứng dụng sức khỏe có sẵn trong các dòng điện thoại thông minh như Apple Health và Google Fit, cũng như nhiều thiết bị đếm bước và theo dõi thông số sức khỏe phổ biến khác.
Người dùng có thể tải ứng dụng di động ManulifeMOVE và đăng ký tài khoản miễn phí
Bên cạnh chương trình tặng thưởng cho những người dùng chinh phục được các thử thách vận động, ManulifeMOVE còn cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe. Ngoài ra, ManulifeMOVE đang mở rộng hợp tác với các thương hiệu trong cả nước ở nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực cho đến mua sắm, giải trí, spa, gym, thời trang và phụ kiện thể thao, nhằm đem lại thêm nhiều quyền lợi cho người dùng.
Miền Bắc hiện bước vào giai đoạn cao điểm mùa khô, kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Các chuyên gia dự báo tình hình ô nhiễm không khí tại Hà Nội có thể nghiêm trọng hơn do nhiều yếu tố cộng hưởng…
Thời điểm Đông – Xuân hàng năm, thời tiết thay đổi thất thường, độ ẩm cao, mưa nhiều là điều kiện thuận lợi cho hàng loạt dịch bệnh truyền nhiễm như cúm mùa, sốt xuất huyết, tay chân miệng, viêm não mô cầu gia tăng…
Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh nhất khu vực, nhu cầu về các mô hình chăm sóc người cao tuổi trở thành một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức...
Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính phổ biến, được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng”. Khoảng 90% trường hợp là tăng huyết áp nguyên phát (vô căn), liên quan đến nhiều yếu tố nguy cơ: tuổi cao, di truyền, ít vận động, thừa cân, chế độ ăn nhiều muối…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: