Vàng SJC lập 3 kỷ lục
SJC vừa dành 3 trong số 31 kỷ lục mới xác lập do Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam (VietBooks) công bố
SJC vừa dành 3 trong số 31 kỷ lục mới xác lập do Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam (VietBooks) công bố.
Ngày 25/3 vừa qua, VietBooks đã tổ chức Lễ hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam lần 7 với sự hội tụ đông đủ 373 kỷ lục gia, đơn vị sở hữu kỷ lục trên cả nước.
Tại buổi lễ trên, 31 kỷ lục mới đã được công bố, trong đó Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) dành 3 kỷ lục về “Công ty vàng bạc đá quý tổ chức Hội chợ nữ trang và Hội thi nữ trang đầu tiên và liên tục 15 năm”, “Thương hiệu vàng miếng có thị phần lớn nhất Việt Nam” và “Doanh nghiệp vàng bạc đá quý có doanh số cao nhất Việt Nam”.
Hội chợ triển lãm nữ trang Việt Nam do SJC tổ chức lần đầu tiên năm 1992 và trở thành hội chợ thường niên suốt 15 năm qua, trở thành một ngày hội truyền thống của ngành kim hoàn Việt Nam.
Năm 1989, SJC phát hành miếng vàng SJC nhãn hiệu “Rồng Vàng SJC 99,99”. Đến cuối năm 2006, vàng miếng SJC đã chiếm hơn 90% thị phần cả nước, với 8,5 triệu lượng vàng đã được đưa ra lưu hành.
Năm 2006, các chỉ tiêu kinh doanh của SJC đã vượt kế họach năm với mức gia công 1,7 triệu lượng vàng, đạt doanh thu trên 16.150 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD) trong 1 năm, đạt mức kỷ lục từ trước đến nay.
Ngày 25/3 vừa qua, VietBooks đã tổ chức Lễ hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam lần 7 với sự hội tụ đông đủ 373 kỷ lục gia, đơn vị sở hữu kỷ lục trên cả nước.
Tại buổi lễ trên, 31 kỷ lục mới đã được công bố, trong đó Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) dành 3 kỷ lục về “Công ty vàng bạc đá quý tổ chức Hội chợ nữ trang và Hội thi nữ trang đầu tiên và liên tục 15 năm”, “Thương hiệu vàng miếng có thị phần lớn nhất Việt Nam” và “Doanh nghiệp vàng bạc đá quý có doanh số cao nhất Việt Nam”.
Hội chợ triển lãm nữ trang Việt Nam do SJC tổ chức lần đầu tiên năm 1992 và trở thành hội chợ thường niên suốt 15 năm qua, trở thành một ngày hội truyền thống của ngành kim hoàn Việt Nam.
Năm 1989, SJC phát hành miếng vàng SJC nhãn hiệu “Rồng Vàng SJC 99,99”. Đến cuối năm 2006, vàng miếng SJC đã chiếm hơn 90% thị phần cả nước, với 8,5 triệu lượng vàng đã được đưa ra lưu hành.
Năm 2006, các chỉ tiêu kinh doanh của SJC đã vượt kế họach năm với mức gia công 1,7 triệu lượng vàng, đạt doanh thu trên 16.150 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD) trong 1 năm, đạt mức kỷ lục từ trước đến nay.