10:17 17/07/2007

VDC là nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất Việt Nam năm 2007

Q.Anh

VDC vừa được bạn đọc Tạp chí PC World bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tốt nhất Việt Nam năm 2007

Trong nhiều năm liền, VDC đạt danh hiệu “Đơn vị cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu”.
Trong nhiều năm liền, VDC đạt danh hiệu “Đơn vị cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu”.
Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) vừa được bạn đọc Tạp chí PC World bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tốt nhất Việt Nam năm 2007.

VDC cũng vinh dự nhận 3 giải thưởng Huy chương vàng “Đơn vị dịch vụ Internet năm 2007; Top 5 đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu; Huy chương vàng "Đơn vị Internet có doanh số cao” do Ban Tổ chức Giải thưởng Sản phẩm công nghệ thông tin được ưa thích nhất và Hội tin học Tp.HCM trao tặng.

Với tổng dung lượng kênh quốc tế đạt xấp xỉ 6 Gbps, VDC hiện đang là ISP lớn nhất Việt Nam. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, trong thời gian tới, VDC sẽ tiếp tục triển khai mở rộng đường truyền Internet quốc tế; tăng cường năng lực các điểm POP truy cập Internet tại các tỉnh, thành trên cả nước; đẩy mạnh sự phát triển của các dịch vụ thương mại điện tử, thanh toán điện tử.

Đặc biệt, năm 2007, VDC triển khai dịch vụ Internet không dây tốc độ cao WiMax, các dịch vụ truyền dẫn, liên kết với các doanh nghiệp khác phát triển các dịch vụ nội dung trên nền mạng điện thoại di động, mạng truyền hình.

Mới đây tại Mỹ, VDC và Motorola đã ký kết thỏa thuận triển khai thử nghiệm WiMax kỹ thuật và thương mại cho hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM, đồng thời đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế như cung cấp kênh Internet tốc độ cao sang Lào và Campuchia.