10:09 30/05/2007

VDC tài trợ đường truyền cho Banking Vietnam 2007

Q.Anh

VDC sẽ là nhà tài trợ đường truyền duy nhất cho hội thảo, triển lãm Banking Vietnam 2007 sắp diễn ra tại Hà Nội

Banking Vietnam 2006 - Ảnh: VNN.
Banking Vietnam 2006 - Ảnh: VNN.
Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) vừa cho biết công ty sẽ là nhà tài trợ đường truyền duy nhất cho hội thảo, triển lãm Banking Vietnam 2007 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 31/5 và 1/6/2007 tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tại Banking Vietnam 2007, VDC sẽ tài trợ 2 đường truyền Internet tốc độ cao và cung cấp hệ thống Internet không dây tại toàn bộ khu vực diễn ra hội thảo, triển lãm nhằm hỗ trợ cho các vị khách tới tham dự hội thảo được sử dụng Internet chất lượng cao và liên tục trong suốt thời gian diễn ra hội thảo, triển lãm.

Ngoài ra, một cuộc giao lưu trực tuyến với các bạn đọc có quan tâm đến Banking Vietnam 2007 trên cả nước sẽ được Ban tổ chức phối hợp cùng Báo điện tử VnMedia triển khai tại đây.

Hội thảo, triển lãm Banking Vietnam là một sự kiện quốc tế quan trọng ngành công nghệ thông tin, được tổ chức thường niên bởi Cục Công nghệ tin học ngân hàng (ITDB) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG.

Năm nay, Banking Vietnam có chủ đề “Hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện đại và Hội nhập kinh tế quốc tế”. Đây là diễn đàn để các nhà quản lý, khoa học và cung cấp giải pháp công nghệ thông tin - truyền thông, dịch vụ ngân hàng, gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước nói chung và ngành ngân hàng nói riêng.