VIB ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến
VIB chính thức giới thiệu tới khách hàng dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến
Ngày 21/12, Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức giới thiệu tới khách hàng dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện.
Theo đó, dù ở bất kì nơi đâu, khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, Internet Banking hoặc website VIB để đăng ký và sử dụng dịch vụ, mà không cần phải đến chi nhánh VIB.
Với dịch vụ này, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình mở và kích hoạt tài khoản cũng như dịch vụ tiết kiệm trực tuyến tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận nơi.
Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VIB, khách hàng có thể tải ứng dụng MyVIB (có sẵn trên hệ thống IOs, Android và WindowsPhone), hoặc vào website www.vib.com.vn để điền thông tin đăng ký mở tài khoản thanh toán hoặc tài khoản tiết kiệm trực tuyến.
Sau đó, đội ngũ nhân viên (MOS - Man on Scooter) sẽ đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để xác nhận thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng.
Một điểm khác biệt nữa là dịch vụ mở khoản tiết kiệm trực tuyến không chỉ dành cho khách hàng hiện hữu, mà áp dụng cho cả khách hàng mới.
Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (ứng dụng MyVIB, Internet Banking) khách hàng có thể đăng ký mở thêm tài khoản tiết kiệm trực tuyến mà không cần phải bổ sung thông tin cá nhân. Trong thời gian đầu dịch vụ sẽ ưu tiên được triển khai trước ở Hà nội và Tp.HCM.
“Với việc thực hiện hóa tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam” VIB đã không ngừng mang lại các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo, đặc biệt trong dịch vụ ngân hàng điện tử.
Việc giới thiệu dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến ở bất cứ nơi đâu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch tại các chi nhánh. Sự thuận tiện và an toàn của dịch vụ này không chỉ giúp khách hàng có thêm giải pháp tài chính linh hoạt, mà còn cho thấy một thời đại mới của ngân hàng điện tử đã đến”, ông Godfrey Swain - Giám đối Khối ngân hàng bán lẻ VIB, cho biết.
Trước đó, với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và VIB Apple Watch, ngân hàng VIB vừa chính thức được ghi nhận là ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu Việt Nam 2015 trong khuôn khổ giải thưởng ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức.
Thông tin chi tiết:
Website: www.vib.com.vn
Hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7: 18008180 (miễn phí)
Theo đó, dù ở bất kì nơi đâu, khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, Internet Banking hoặc website VIB để đăng ký và sử dụng dịch vụ, mà không cần phải đến chi nhánh VIB.
Với dịch vụ này, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình mở và kích hoạt tài khoản cũng như dịch vụ tiết kiệm trực tuyến tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận nơi.
Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VIB, khách hàng có thể tải ứng dụng MyVIB (có sẵn trên hệ thống IOs, Android và WindowsPhone), hoặc vào website www.vib.com.vn để điền thông tin đăng ký mở tài khoản thanh toán hoặc tài khoản tiết kiệm trực tuyến.
Sau đó, đội ngũ nhân viên (MOS - Man on Scooter) sẽ đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để xác nhận thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng.
Một điểm khác biệt nữa là dịch vụ mở khoản tiết kiệm trực tuyến không chỉ dành cho khách hàng hiện hữu, mà áp dụng cho cả khách hàng mới.
Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (ứng dụng MyVIB, Internet Banking) khách hàng có thể đăng ký mở thêm tài khoản tiết kiệm trực tuyến mà không cần phải bổ sung thông tin cá nhân. Trong thời gian đầu dịch vụ sẽ ưu tiên được triển khai trước ở Hà nội và Tp.HCM.
“Với việc thực hiện hóa tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam” VIB đã không ngừng mang lại các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo, đặc biệt trong dịch vụ ngân hàng điện tử.
Việc giới thiệu dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến ở bất cứ nơi đâu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch tại các chi nhánh. Sự thuận tiện và an toàn của dịch vụ này không chỉ giúp khách hàng có thêm giải pháp tài chính linh hoạt, mà còn cho thấy một thời đại mới của ngân hàng điện tử đã đến”, ông Godfrey Swain - Giám đối Khối ngân hàng bán lẻ VIB, cho biết.
Trước đó, với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và VIB Apple Watch, ngân hàng VIB vừa chính thức được ghi nhận là ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu Việt Nam 2015 trong khuôn khổ giải thưởng ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức.
Thông tin chi tiết:
Website: www.vib.com.vn
Hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7: 18008180 (miễn phí)