Victoria's Secret ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Minh Anh
03/08/2024, 17:43
Vào ngày 2/8/2024, Victoria's Secret - nhà bán lẻ hàng đầu thế giới chuyên về trang phục nội y và các sản phẩm làm đẹp - chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam...
Cửa hàng đầu tiên của Victoria’s Secret tại Việt Nam tọa lạc tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ - một trong những địa điểm mua sắm được yêu thích nhất ở Hà Nội. Cửa hàng rộng rãi, nổi bật với phong cách thiết kế sáng tạo, bài trí bắt mắt với tone màu hồng đặc trưng, mang đến một trải nghiệm mua sắm thân thiện cho khách hàng.
Các sản phẩm tại cửa hàng bao gồm các dòng nội y và đồ ngủ đặc trưng của Victoria’s Secret, với nhiều bộ sưu tập bán chạy như Very Sexy, Body by Victoria, T-Shirt và Dream Angels. Đặc biệt, cửa hàng Victoria’s Secret tại Hà Nội còn có sự xuất hiện của dòng sản phẩm PINK - dòng sản phẩm dành cho tuổi teen nổi tiếng của Victoria’s Secret.
Ngoài nội y và đồ ngủ, các dòng nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc cơ thể đặc trưng nhất như nước hoa, tinh dầu và xịt thơm cơ thể của hãng cũng được giới thiệu tới khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể tìm thấy dòng nước hoa bán chạy nhất của Victoria’s Secret là Bombshell tại đây. Các sản phẩm của Victoria’s Secret và PINK hiện đều có sẵn cho khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm tại khu vực Tầng trệt của Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ.
Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng Victoria’s Secret sẽ được tư vấn đo kích thước áo ngực để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và khách hàng không cần đặt lịch hẹn trước.
Victoria’s Secret & Co. (NYSE: VSCO) là bán lẻ hàng đầu thế giới chuyên về trang phục nội y phong cách thời trang và hiện đại, với các dòng sản phẩm nổi tiếng như đồ lót, đồ ngủ, đồ thể thao và đồ bơi, cũng như nhiều dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể đã từng đạt nhiều giải thưởng uy tín. VS&Co bao gồm các thương hiệu dẫn đầu thị trường, Victoria's Secret và Victoria's Secret PINK.
Khách hàng Gen Z hay trung niên: Các nhà bán lẻ chọn tất
08:37, 01/08/2024
Các "ông lớn" xa xỉ đối mặt với xu hướng "tiêu thụ dưới định mức"
14:55, 31/07/2024
Các thương hiệu xa xỉ lao đao khi người tiêu dùng Trung Quốc "thắt lưng buộc bụng"
13:04, 29/07/2024
Đọc thêm
Đồng hồ Thuỵ Sĩ vẫn lạc quan về thị trường Mỹ
Gia tăng xuất khẩu sản phẩm trong tháng 7 có thể giúp các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tránh được phần nào tác động toàn diện từ mức thuế mới 39% của Mỹ…
US Open: “Mỏ vàng” thực sự cho các tay vợt
Năm nay, US Open tiếp tục khẳng định vị thế là giải đấu có quỹ thưởng lớn nhất lịch sử quần vợt. Ban tổ chức công bố tổng số tiền thưởng lên tới 90 triệu USD, tăng 20% so với 75 triệu USD của năm ngoái…
Đồ uống chức năng trở thành xu hướng
Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến sức khỏe, các loại đồ uống chức năng mang lại lợi ích cho cả tinh thần và thể chất đang bùng nổ…
Gần 600.000 video clip ngắn, 1 tỷ view về sự kiện A80
Nhân dân đã làm nên điều đặc biệt của toàn bộ sự kiện diễu binh, diễu hành, đây là điều Thứ trưởng Thường trực Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Lê Hải Bình nhấn mạnh khi nhắc về ý nghĩa lịch sử của Lễ diễu binh, diễu hành A80 vừa qua…
Phát hiện xe khách chở hàng trăm kg thực phẩm không rõ nguồn gốc
Trưa 6/9, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa cho biết vừa tiếp nhận từ Công an tỉnh Thanh Hóa vụ việc hơn 400 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu nhập lậu, được phát hiện trên tuyến đường Nghi Sơn – Bãi Trành.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: